เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
ท่ามกลางกระแสโปรโมชั่นที่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สาดเข้าใส่กันเพื่อชิงลูกค้าในตลาด มีผู้ประกอบการจำนวนหนึ่งเริ่มนำเสนอ “บ้านประหยัดพลังงาน” หรือบ้านสีเขียว เข้าสู่ตลาด การเคลื่อนไหวนี้ จะสร้างความแตกต่างทางการตลาดหรือ เป็นเพียงกระแสเท่านั้น พูดคุยกับ"จิตติศักดิ์ นันทพานิช" บก.บห.ฐานเศรษฐกิจ