ไม่พบผลการค้นหา
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
เปิดตัว "บ้านทิวเขา" ปักหมุดแลนด์มาร์คเขาใหญ่
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
เทรนด์นักการตลาด วัดเรตติ้งควบทีวี-ออนไลน์
กูเกิลเผยคนไทยเข้าโชว์รูมรถน้อยลง
รถหรู ขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2015
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
'ทิพยประกันภัย' ลุยธุรกิจประกันไซเบอร์
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
สหพัฒน์ ซื้อหุ้นซิงเกอร์เพิ่มช่องทางขาย
เปิดตัวน้ำดื่มช้างโฉมใหม่
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
ฮอลล์ รุกหนักหวังรักษาผู้นำตลาดลูกอม
Jun 29, 2015 01:10

ฮอลล์ ปรับแพ็กเกจใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา  หวังครองผู้นำตลาดลูกอมชนิดเม็ดแข็งในไทย

โฆษณาฮอลล์นางสาวกรกต  วุฒิหิรัญธำรง  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ฮอลล์ วางแผนขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่  โดยการเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่  และพัฒนารสชาติให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น  ด้วยการเปิดตัว 7 รสชาตใหม่  ประกอบด้วย  ฮอลล์คูลส์ ฮอลล์คูลส์ไอซ์แม็กซ์   ฮอลล์คูลส์รสเมนโทลิปตัส   ฮอลล์ซูทเดตอร์รสน้ำผึ้ง   ฮอลล์ฟรุตตี้รสราสเบอรี่   ฮอลล์ฟรุตตี้รสเฟรชไลม์  และฮอลล์ฟรุตตี้รสทรอปิคอลฟรุต  หลังจากได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย  พบว่า นิยมลูกอมเม็ดแข็งถึง 72% เมื่อเทียบกับลูกอมชนิดอื่นๆ โดยมีฮอลล์เป็นผู้นำตลาด

นอกจากนี้  ฮอลล์ ยังจะสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา  พร้อมจัดโปรโมชั่นร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog