ไม่พบผลการค้นหา
ฮอลล์ รุกหนักหวังรักษาผู้นำตลาดลูกอม
Jun 29, 2015 01:10

ฮอลล์ ปรับแพ็กเกจใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา  หวังครองผู้นำตลาดลูกอมชนิดเม็ดแข็งในไทย

โฆษณาฮอลล์นางสาวกรกต  วุฒิหิรัญธำรง  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ฮอลล์ วางแผนขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่  โดยการเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่  และพัฒนารสชาติให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น  ด้วยการเปิดตัว 7 รสชาตใหม่  ประกอบด้วย  ฮอลล์คูลส์ ฮอลล์คูลส์ไอซ์แม็กซ์   ฮอลล์คูลส์รสเมนโทลิปตัส   ฮอลล์ซูทเดตอร์รสน้ำผึ้ง   ฮอลล์ฟรุตตี้รสราสเบอรี่   ฮอลล์ฟรุตตี้รสเฟรชไลม์  และฮอลล์ฟรุตตี้รสทรอปิคอลฟรุต  หลังจากได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย  พบว่า นิยมลูกอมเม็ดแข็งถึง 72% เมื่อเทียบกับลูกอมชนิดอื่นๆ โดยมีฮอลล์เป็นผู้นำตลาด

นอกจากนี้  ฮอลล์ ยังจะสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา  พร้อมจัดโปรโมชั่นร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog