ไม่พบผลการค้นหา
CPF เดินหน้าขยายตลาด หมูดำ-คูโรบูตะ
Jul 3, 2015 00:04

ซีพีเอฟ เดินหน้าขยายตลาดหมูดำซีพี-คูโรบูตะ  ผ่านการเพิ่มช่องทางวางจำหน่ายสินค้าผ่านโมเดิร์นเทรนและร้านของซีพีทุกสาขา  คาดยอดขายปีนี้จะโต 2 เท่า  อยู่ที่ 1,7000 ล้านบาท

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร สายธุรกิจการค้าในประเทศและส่งออก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ  ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า  หมูดำซีพี-คูโรบูตะ  เป็น Strategic Product หรือกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ซีพี    ที่ตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่วางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปี 2553   ปีนี้จึงเดินหน้าขยายตลาดหมูดำซีพี-คูโรบูตะ   ผ่านการพัฒนาทุกช่องทางการขาย  และการจัดแคมเปญทางการตลาด

ปัจจุบันช่องทางการจำหน่ายสินค้าประเภทนี้  มี 3,500 จุดขาย  ส่วนใหญ่ 70%   เป็นลูกค้าในกลุ่มร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ  2,100 สาขา อีก30%   เป็นช่องทางการจำหน่ายผ่านร้าน  ซีพี บุชเชอร์ ช็อป   ในโมเดิร์นเทรดชั้นนำกว่า 200 สาขา   และซีพีเฟรชมาร์ทกว่า 600 สาขา   คาดว่ายอดขายเนื้อหมูดำซีพี-คูโรบูตะปีนี้   จะอยู่ที่ 1,700 ล้านบาท โตขึ้นจากปีที่แล้วกว่าเท่าตัว

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=jPRRC7kifSs
- https://www.youtube.com/watch?v=ryMmPmZx88A

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog