ไม่พบผลการค้นหา
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
WeChat เพิ่มฟีเจอร์-จัดโปรโมชั่นดึงผู้ใช้งาน
จับตา'จัสมิน'สู้ประมูลคลื่น 900MHz เป็นค่ายมือถือรายใหม่
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
แอร์เอเชียเปิดบินต่อรถ 'ขนอม-เขาหลัก'
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ไทย ไลอ้อนแอร์ รุกเปิดเส้นทางบินจีนเพิ่ม
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
หนุ่มสาวทัวร์ รุกทำทัวร์ 'ชาร์เตอร์ไฟลท์'
Jul 9, 2015 00:21

บริษัทหนุ่มสาวทัวร์ รุกขายแพ็กเกจทัวร์เที่ยวบินชาร์เตอร์ไฟลท์เส้นทางในประเทศ เพื่อตอกย้ำจุดแข็งการเป็นเจ้าตลาดท่องเที่ยวในประเทศ และกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย           

นายโชติช่วง  ศูรางกูร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท หนุ่มสาวทัวร์  เปิดเผยว่า  บริษัทมีแผนจะทำเที่ยวบินเช่าเหมาลำ หรือ ชาร์เตอร์ไฟลท์ เส้นทางบินในประเทศ  โดยได้เริ่มทดลองในเที่ยวบิน กระบี่-ภูเก็ต ด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 3 วัน 2 คืน ราคา 8,999 บาท  เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปสนามบินกระบี่ และกลับ ทางสนามบินภูเก็ต วันที่ 17-19 กรกฎาคมนี้

และในเดือนตุลาคมนี้  มีแผนจะทำชาร์เตอร์ไฟลท์เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่  และกรุงเทพฯ-อุดรธานีในเดือนพฤศจิกายน ประมาณ 80-90 ที่นั่ง โดยใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเช่นกัน  เพราะมีจุดยืนทางธุรกิจใกล้เคียงกัน  ซึ่งราคาแพ็กเกจที่เสนอขายจะถูกกว่าการใช้เที่ยวบินปกติ 20-30%  เพื่อจูงใจให้คนเดินทางในประเทศมากขึ้น  

นอกจากนี้ ในแต่ละจังหวัดที่ทำชาร์เตอร์ไฟลท์จะออกแพ็กเกจท่องเที่ยวไว้เป็นทางเลือก 3-4 เส้นทาง  เน้นเส้นทางใหม่ๆ ที่ยังไม่มีใครนำเสนอ เพื่อสร้างความสนใจให้กลุ่มที่ต้องการเที่ยวในประเทศ และเดินทางด้วยเครื่องบินได้

ส่วนเป้าหมายรายได้ในปีนี้(58)  คาดว่า จำนวนลูกค้าจะเพิ่มขึ้น 20%  รายได้เพิ่มขึ้น 15% จากปี 2557  โดยยังไม่ปรับเป้าหมายใหม่ แม้ครึ่งปีแรกจะมีสถานการณ์เข้ามากระทบธุรกิจนำเที่ยว  เช่น ไวรัสเมอร์ส ส่วนเส้นทางต่างประเทศที่มีปัญหา อาจปรับกลยุทธ์มารุกเส้นทางในประเทศมากขึ้น
          
โดยทัวร์เกาหลี  หลังมีไวรัสเมอร์สระบาด ลูกค้าได้ย้ายไปเที่ยวญี่ปุ่น ฮ่องกง และมาเก๊า แทน

Source
- http://www.noomsaotours.co.th/
- https://www.youtube.com/watch?v=ah9RtMk1jiA
- https://www.youtube.com/channel/UC1z7DP-8evmZbupZ0Y9b4Sw


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog