ไม่พบผลการค้นหา
บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รุกสปอร์ตมาร์เกตติ้ง
Jul 14, 2015 00:13

บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ชูกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เกตติ้ง ด้วยการเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมลิเวอร์พูล เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการเติบโตของยอดขาย  ตั้งเป้าปีนี้ จะขยายสาขาได้ครบ 31 แห่ง           

นายภาคิน  เพ็ญภาคกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลเด้น สกู๊ป จำกัด  ผู้บริหารไอศกรีมบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์  ในเครือบริษัท มัดแมน  เปิดเผยว่า  ในปีนี้ บริษัทจะเดินหน้าขยายธุรกิจ ทั้งการเปิดตัวสินค้าใหม่ในรูปแบบพรีแพก (Pre Pack) หรือการซื้อกลับบ้าน  ซึ่งมี 3 ขนาด คือ 120 มล.  ราคา 119 บาท ขนาด 500 มล. ราคา 369 บาท และขนาด 1,000 มล. ราคา 599 บาท  เบื้องต้นจำหน่ายในร้านโอบองแปง ดังกิ้น โดนัท  และฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต ก่อนขยายไปยังร้านอื่นๆ

ส่วนเฟสที่ 2 จะวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไป  และจะขยายไปยังช่องทางร้านอาหารด้วย นอกจากนี้  จะขยายสาขาบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ให้ครบ 31 สาขา  จากปัจจุบันมีอยู่  26 สาขา  ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ที่ เดอะพาซิโอ กาญจนภิเษก  และเตรียมจะเปิดที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ในเดือนกรกฎาคม รวมทั้งที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในเดือนสิงหาคมนี้   

รูปแบบร้านมี 2 โมเดล คือ ร้านใหญ่ ขนาด 30-40 ที่นั่ง  ลงทุน 3-4 ล้านบาท  และแบบคีออสก์  ลงทุน 2 ล้านบาท  ซึ่งจะลงทุนเองทั้งหมด ไม่ขายแฟรนไชส์  คาดปีนี้จะใช้งบลงทุนขยายสาขา 15 ล้านบาท

ปีนี้ ยังเป็นปีแรกที่ บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์  ใช้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เกตติ้ง เข้ามาทำตลาด โดยเป็นสปอนเซอร์ให้แก่ทีมฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อสร้างภาพลักษณ์และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น  โดยไทยจะทำตลาดและกิจกรรมกับทีมลิเวอร์พูล  เช่นวันนี้(14 ก.ค.) ที่ลิเวอร์พูลจะมาแข่งฟุตบอลที่ประเทศไทย ก็จะมีกิจกรรมการตลาดด้วย ตั้งเป้ารายได้รวมของบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ปีนี้จะเติบโตกว่า 20%  จากปีก่อน   

Source
- https://www.facebook.com/BaskinRobbinsThailand

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog