ไม่พบผลการค้นหา
Service Blueprint : พิมพ์เขียวธุรกิจบริการ
Aug 3, 2015 01:06

เพราะ งานบริการ  เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ผู้ให้บริการ และผู้รับบริการ  ดังนั้นในฐานะผู้ประกอบการจะต้องจัดการกับพนักงานหน้าร้านให้ได้ในทุกจุด การบริการ  วันนี้ (3ส.ค.58) Marketing Guru จะยก Case Study ของแบรนด์ที่มีพิมพ์เขียวของตนเองในการให้บริการลูกค้า  ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน  ได้แก่  Starbucks และ Ford

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog