ไม่พบผลการค้นหา
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ไทยบริการฯ ล้มแผนซื้อ รร.ในอังกฤษกับกลุ่มศรีชวาลา
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
กิฟฟารีน รุกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ๊ง
Aug 12, 2015 00:27

"กิฟฟารีน" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท  โหมการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ   "ดีพ มารีน เวย์"  ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 7-10%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์  ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า   จะรุกตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ   เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่มฟังก์ชันนอล  และอาหารที่มาจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ  ยังเติบโตมากในไทย  โดยบริษัทได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีพ มารีน เวย์ (Deep Marine Whey)  ทั้ง เวย์ มารีน ดริ้งค์ , เวย์ มารีน คุกกี้ ,เวย์ มารีน คาโนล่า , มัลติสีด เบรดสติ๊ก ขนมปังธัญพืชรวม ,เวย์ มารีน คาโนล่า   ผลิตภัณฑ์สำหรับทาหน้าขนมปัง ขนมปังบันและมัฟฟิน และซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน  พร้อมทุ่มงบทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท   และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 2 ชุด  "ยีนส์และคลีนฟู้ด"   ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีเติบโตประมาณ 7-10%    

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=LeMYFkaixN8
- https://www.youtube.com/watch?v=Eoq78OPdpjA
        
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog