ไม่พบผลการค้นหา
กิฟฟารีน รุกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ๊ง
Aug 12, 2015 00:27

"กิฟฟารีน" ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท  โหมการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ   "ดีพ มารีน เวย์"  ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 7-10%

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์  ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า   จะรุกตลาดอาหารเพื่อสุขภาพ   เนื่องจาก ผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารและเครื่องดื่มฟังก์ชันนอล  และอาหารที่มาจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ  ยังเติบโตมากในไทย  โดยบริษัทได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีพ มารีน เวย์ (Deep Marine Whey)  ทั้ง เวย์ มารีน ดริ้งค์ , เวย์ มารีน คุกกี้ ,เวย์ มารีน คาโนล่า , มัลติสีด เบรดสติ๊ก ขนมปังธัญพืชรวม ,เวย์ มารีน คาโนล่า   ผลิตภัณฑ์สำหรับทาหน้าขนมปัง ขนมปังบันและมัฟฟิน และซุปเวย์โปรตีนเข้มข้นผสมคอลลาเจน  พร้อมทุ่มงบทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท   และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 2 ชุด  "ยีนส์และคลีนฟู้ด"   ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีเติบโตประมาณ 7-10%    

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=LeMYFkaixN8
- https://www.youtube.com/watch?v=Eoq78OPdpjA
        
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog