ไม่พบผลการค้นหา
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
HP เตรียมแยก 2 บริษัท ลดพนักงาน10%
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
SONY ประกาศตั้งโรงงานผลิตสมาร์ทโฟนในไทย
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
Aug 16, 2015 23:57

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หันมาเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางบน ทั้งการจัดกิจกรรม และนำท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าต่างๆ คาดจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกเป็น 40,000 คนต่อวัน

เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เตรียมจัดกิจกรรมหรือแคมเปญเพื่อกระตุ้นทราฟฟิกอย่างต่อเนื่อง  20 อีเวนต์ หรือ เฉลี่ยมีอีเว้นท์ทุกสัปดาห์ ตลอดปีนี้ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ คือ ระดับกลางบนทั้งกลุ่มครอบครัว คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา หลังจากที่ผ่านมามีกลุ่มลูกค้าระดับบนเป็นหลัก         

และเพิ่มสัดส่วนของแบรนด์สินค้าที่มีราคาเข้าถึงง่ายและสามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อให้ศูนย์การค้ามีความหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในรูปแบบของคีออสก์ หรือป็อปอัพ สโตร์ และมีการหมุนเวียนแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาทุก 2-3 เดือน และการต่อยอด ศูนย์อาหารอีท ไทย ด้วยการเพิ่มท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงร้านคาเฟ่สำหรับแฮงเอาต์ ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันทั้งหมด         

และเพิ่มพื้นที่อีก 4 พัน 5 ร้อยตารางเมตร สำหรับเป็นร้านอาหาร ร้านหนังสือ และไลฟ์สไตล์อีก 15-20 ร้าน โดยเพิ่มสัดส่วนของต้นไม้ภายในศูนย์การค้า เพื่อสร้างบรรยากาศ โดยทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาส 3-4 ปีนี้ และเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาส 1 ปีหน้า และเมื่อรวมกับการเปิดให้บริการของโรงแรมปาร์คไฮแอท ในเดือนมิถุนายน 2559 คาดว่าจะมียอดทราฟฟิก เพิ่มขึ้นจาก 3 หมื่นคนต่อวันเป็น 4 หมื่นคนต่อวัน เป็นคนไทย 50-60% และคนต่างชาติ 40-50% โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน และรัสเซีย          

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=lvTs7qOqOvI
- https://www.youtube.com/watch?v=MmS2dEnq9Sw
- https://www.youtube.com/watch?v=hw7JUkPjKL4
- https://www.youtube.com/watch?v=SrhXRLNDDfw

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog