ไม่พบผลการค้นหา
ธุรกิจย่านราชประสงค์ช่วงปีใหม่
บทบาทเครดิตบูโร
แนวโน้มตลาดหุ้นไทยปี 2554
แนวโน้มราคาพลังงานปี 2554
บริหารเงินอย่างไรให้มั่งคั่ง
เศรษฐกิจไทยปี 2553 เติบโตร้อนแรง
ความรู้ไร้พรมแดน...“นศ.กัมพูชา” สานสัมพันธ์สร้างสันติภาพ
3 จีในไทยไปไม่ถึงไหน
ฝากเงินคุ้มครองไม่เกิน 1 ล้าน
ไทยติดแบล็คลิสต์ ประเทศเสี่ยงฟอกเงิน
รับมืออุบัติเหตุช่วงเทศกาล...น้ำเมาแชมป์คร่าชีวิต!
ทฤษฎีผลประโยชน์กับการลงทุน
ก้าวสู่ 50 ปี กรมการพัฒนาชุมชน
ทิศทางราคาทองคำ
นโยบายพรรคการเมือง INTELLIGENCE VOTE 2011 (ตอนที่ 1)
บริหารธุรกิจรับการเปลี่ยนแปลง
มุมมองต่างชาติกับอนาคตประเทศไทย
อนาคตอาหารแช่เยือกแข็งไทย
นโยบายพรรคการเมือง INTELLIGENCE VOTE 2011 (ตอนที่ 2)
"สังคมไทย" โครงสร้างอำนาจที่ไม่เท่าเทียม
ธุรกิจเพื่อสังคม
Jan 20, 2011 06:38

อีกแนวคิดเพื่อการทำธุรกิจ ที่ไม่หวังเพียงกำไร แต่ต้องการให้สังคมดีขึ้น

 

การทำธุรกิจโดยปกติแล้วต้องหวังผลตอบแทนทางธุรกิจ แต่ในขณะนี้เริ่มมีกระแสของการทำธุรกิจ ที่นอกจากจะได้รับผลตอบแทนแล้ว ยังมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพสังคมให้ดีชึ้น ซึ่งกำลังเป็นกระแสใหม่ในการทำธุรกิจของโลกตะวันตก

 

อะไรคือธุรกิจเพื่อสังคม จุดเหมือน หรือจุดแตกต่างจากธุรกิจทั่วไปคืออะไร โอกาสในการทำธุรกิจคืออะไร การหาแหล่งเงินทุนทำได้อย่างไรบ้าง และจะรู้ได้อย่างไรว่าธุรกิจที่ทำเป็นธุรกิจเพื่อสังคม ติดตามได้จากรายการIntelligence

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog