ไม่พบผลการค้นหา
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
อุตสาหกรรมโฆษณาปี 59 โต 4%
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
ทรูยืนยันจ่ายเงินประมูล900MHzแน่นอน
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
หมอปราเสริฐ คว้าแชมป์เศรษฐีไทย ปี 2557
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรก ติดลบเกือบ 12%
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
แพลทินัม ประตูน้ำ รายได้ยังดี
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
Aug 30, 2015 23:55

อิชิตัน กรุ๊ป เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์การตลาด  กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง  เพื่อหนุนผลงานทั้งปีให้รายได้ตามเป้า  7,500 ล้านบาทตามที่วางไว้

นาย ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนแรกของปี 2558 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายประมาณ 3,955 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ส่วนกำไรสุทธิ 641 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.4% และจากผลสำรวจจากตัวเลขค้าปลีกของบริษัท เดอะนีลเส็นคอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2558 พบว่า อิชิตันยังครองส่วนแบ่งสูงสุดอันดับหนึ่งในตลาดชาพร้อมดื่ม โดยมีส่วนแบ่งการตลาดระหว่างเดือนมกราคม-มิถุนายน 2558 คิดเป็น 46% อิชิตัน กรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ปี  2558 จะเติบโต 20% หรืออยู่ที่ 7,500 ล้านบาท จากปีก่อนทำได้ 6,209 ล้านบาท
       
สำหรับภาพรวมธุรกิจในครึ่งปีหลัง อิชิตันได้เตรียมแผนรองรับสถานการณ์ดังกล่าวด้วย 4 กลยุทธ์สำคัญ  เพื่อรักษาการเติบโต กลยุทธ์แรก คือ การควบคุมต้นทุน และการบริหารจัดการที่เข้มงวด กลยุทธ์ที่ 2 คือ การสร้างความสามารถในการขยายตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศอินโดนีเซียที่ในปัจจุบันบริษัทฯ ได้เริ่มวางจำหน่ายเครื่องดื่มกลุ่มชาเขียวเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือน สิงหาคม  กลยุทธ์ที่ 3 เตรียมเปิดตัวแคมเปญใหม่ อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ตอนทอง หมื่น แสน ล้าน ในเดือนกันยายน
       
กลยุทธ์สุดท้าย คือ แผนการออกรสชาติและขนาดใหม่ อาทิ เครื่องดื่มชาสมุนไพรจับเลี้ยงพร้อมดื่ม เย็นเย็น ขนาดใหม่ 315 มิลลิลิตร รวมทั้ง มีแผนออกน้ำผลไม้ไม่อัดลมรสชาติใหม่ ไบเล่ ลิ้นจี่ หวังเอาใจผู้บริโภคต่อเนื่อง หลังจากยอดขายแบรนด์ไบเล่ จำนวน 2 รสชาติแรก ได้แก่ ไบเล่ น้ำส้ม และไบเล่ น้ำองุ่นแดง ที่เปิดตัวเมื่อไตรมาส 2/2558 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นที่น่าพอใจ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog