ไม่พบผลการค้นหา
'ซีทรู' รุกตลาดนิตยสารออนไลน์
Sep 8, 2015 00:09

ซีทรู เปิดตัวธุรกิจนิตยสารในเครือ 6 เล่ม เตรียมต่อยอดกับธุรกิจอีเวนท์ เข้าสู่สื่อออนไลน์ คาดมีรายได้ปีหน้า 150 ล้านบาท และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี

หลังจากเข้าซื้อธุรกิจนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 45 ล้านบาท  ล่าสุดนายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์  ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีทรู จำกัด เปิดตัวธุรกิจ  พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ของนิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่ม  คือ อิมเมจ,มาดามฟิกาโร,เฮอร์ เวิลด์,แม็กซิม,แอตติจูด,และอิน แมกกาซีน โดยยังใช้ทีมผู้บริหารและทีมบรรณาธิการชุดเดิม

โดยซีทรู จะนำมาต่อยอดทั้งเนื้อหาจากนิตยสารมาสู่สื่อออนไลน์ และธุรกิจอีเวนท์เดิมของซีทรูที่ดำเนินการมากกว่า 11 ปี เพื่อเป็นศูนย์รวม หรือ One Stop Service ของ Creative and Engagement Agency แห่งเดียวและแห่งแรกของไทย

และในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซีทรู จะเปิดตัวเว็บไซต์ของนิตยสารอิมเมจและนิตยสารในเครือรูปแบบใหม่  และสื่อออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559  รวมทั้งการจัดอีเวนท์ 3 งานใหญ่  คือ  IMAGE  FASHION  WEEK 2016 , ATTITUDE  RAINBOW  WEEK  2016 , และการจัดงาน MAXIM  WORLD รวมทั้งการประกวดมิสแม็กซิมรูปแบบใหม่ 4 ภาคทั่วประเทศ

ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า(59) ที่ 150 ล้านบาทมาจากธุรกิจอีเวนท์ 80%  และธุรกิจนิตยสาร 20%  และตั้งเป้านำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี

ปัจจุบัน นิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่มมียอดพิมพ์รวมประมาณ 7 - 8  แสนเล่มต่อเดือน คาดว่าจากการปรับรูปแบบใหม่จะทำให้ผู้อ่านจาก 7,400,000 คนต่อปี เพิ่มเป็น 10 ล้านคนต่อปี  ขณะที่ธุรกิจอีเวนท์ปัจจุบัน สามารถเติบโตได้ปีละ 30 - 40%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog