ไม่พบผลการค้นหา
Ensogo - ขายดี.คอม แนะ 'รับของก่อนจ่าย' ปลอดภัยสุด
Booking.com แนะโรงแรม-ที่พักดีเด่น ประจำปี 58
ฉลอง 1 ปี JOOX ขึ้นผู้นำแพลตฟอร์มทางดนตรี
เว็บ e-commerce 'ขายทุกอย่าง' ชนะใจคนไทย
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
ไทยแอร์เอเชีย ประกาศรุกตลาดอินเดีย-จีนเพิ่มปีหน้า
จับตานครชัยแอร์ เตรียมเปิดตัว 'รถแท็กซี่ในฝัน'
เฟซบุ๊ก เปิดรับ Head of Thailand
'เจนเอ็กซ์' แชมป์นักช็อปดิจิตอล ตัวจริง
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ 'รักใคร ให้ประกัน'
แบบบ้าน 'มินิ โมเดิร์น' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครอบครัวเล็ก
BDMS รุกธุรกิขสุขภาพ หวังผู้นำเวลล์เนส เซ็นเตอร์
หานักวาดหน้าใหม่ได้จาก Facebook
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
ธ.ยูโอบี เน้นปล่อยสินเชื่อบ้านเดี่ยว มากกว่าคอนโด
สยามพิวรรธน์ออกแคมเปญกลุ่มนักท่องเที่ยวตปท.
เทสโก้ โลตัส ย้ำยังเดินหน้าลงทุนในไทย
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
MThai ได้สิทธิ์เผยแพร่ข่าว Mashable เจ้าเดียวในไทย
Sep 25, 2015 00:41

เว็บไซต์ข่าวสารด้านไอทีและไลฟสไตล์ระดับโลก  อย่าง "แมชเชเบิ้ล"  ให้สิทธิ์เว็บไซต์ เอ็มไทย ดอท คอม  เผยแพร่เนื้อหาอย่างเป็นทางการเจ้าแรกในเอเชีย  คาดเพิ่มผู้อ่านทั้งปีได้เป็น 15%  

แมชเชเบิ้ล (Mashable.com)   เว็บไซต์ข่าวสารไอทีและสังคมออนไลน์ชื่อดังระดับโลก    ให้สิทธิ์ เว็บไซต์ MThai.com  เผยแพร่เนื้อหาของ แมชเชเบิล บนอินเทอร์เน็ต แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเป็นเวบไซต์แรกในภูิมภาคเอเชีย    เพื่อเผยแพร่ข่าวสารและเนื้อหาในมุมมองของต่างประเทศ  พร้อมสอดแทรกเนื้อหาของประเทศไทยในมุมมองและภาษาที่เข้าใจง่ายมากขึ้น    ทั้งนี้สำหรับเว็บไซต์อื่นๆ  ยังสามารถแปลเนื้อหาข่าวจาก Mashable.com ได้   แต่ขอให้พูดคุยกันก่อนใช้เนื้อหา  หรือทำหนังสือแจ้งมายัง  MThai.com ก่อน

ความร่วมมือครั้งนี้   คาดว่าจะเพิ่มผู้เข้าชมเวบไซต์  MThai.com  ในปีนี้ (58)  ที่ 15%    จากเดิม 10%   และส่งผลต่อรายได้ของ MThai.com  ด้วย สำหรับรายได้ของ MThai.com   มาจากการขายโฆษณา 75%    จากการพัฒนาเว็บไซต์และอื่นๆ 25%   โดย MThai.com มีผู้เข้าชม 800,000 คนต่อวัน   

ผู้บริหารแมชเชเบิ้ล ระบุว่า  ตอนนี้ยังต้องศึกษาการขยายการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์อื่นในเอเชีย    เนื่องจาก  ประเทศในเอเชียมีความหลากหลายทางด้านภาษา   ดังนั้นจึงต้องการขยายความร่วมมือกับประเทศไทยให้มีเสถียรภาพก่อน

เว็บไซต์แมชเอเบิ้ลก่อตั้งเมื่อปี 2548 โดยนาย พีช แคชมอร์  จากการเริ่มต้นเป็นบล็อกเกอร์ จนกลายมาเป็นเว็บไซต์วาไรตี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในระยะเวลา10ปี  มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา  มีเนื้อหาที่ให้ความรู้ข้อมูล  แรงบันดาลใจ และมีความบันเทิง   

ปัจจุบันแมชเชเบิล  มีผู้อ่าน 43 ล้านยูเซอร์ต่อเดือน     ผู้ติดตามในโซเชียลเน็ตเวิร์ค 24 ล้านคน   กลุ่มอายุ 18-44 ปี อ่านแมชเชเบิล มากที่สุด  66%   รองลงมา 21%   เป็นอายุ 45-54 ปี และสุดท้ายคือ อายุ 55 ปีขึ้นไป อ่านแมชเชเบิลที่ 13%  และในจำนวนทั้งหมด 50% อ่านคอนเทนต์ของแมชเชเบิลผ่านสมาร์ทโฟน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog