ไม่พบผลการค้นหา
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
รับสร้างบ้านภาคใต้โตกระฉูด
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
Taxi V.I.P นำรถหรูป้ายแดงมาทำแท็กซี่
ไฮคูล รุกธุรกิจฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ 'ไฮ-ชิลด์'
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
THE ZEA คอนโด 39 ชั้น ติดทะเลศรีราชา
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
สวนน้ำอเมโซน รุกเฟส 2 เปิดโรงแรม 5 ดาว ปี 58
จากลูกชาวนาสู่ผู้สร้างอากาศยานไร้คนขับ
ฮาเกนดาส เปิดโมเดลธุรกิจใหม่เจาะตลาดไทยที่แรก
โตคิว เตรียมเปิดสาขาในไทยเพิ่ม
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
เทพผดุงพรมะพร้าว เดินหน้า Go Inter
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
เสริมสุข เปลี่ยนแม่ทัพสู้ศึกน้ำดำ
เครื่องสำอางเฮลโลคิตตี้ เปิดตัว Little Twin Stars
Sep 27, 2015 23:54

เครื่องสำอางเฮลโล คิตตี้ เตรียมเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่  Little Twin Stars ระบุ ยอดขายกลุ่มเครื่องสำอางในภาพรวมลดลง 40% จากสภาพเศรษฐกิจ

บริษัท ยูนิเวอร์แซล คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางแบรนด์เฮลโลคิตตี้    เจ้าของลิขสิทธิ์ไลเซ่นต์ Hello Kitty ด้านเครื่องสำอาง    เจ้าเดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 11 ในปี 2558 นี้ ด้วยตัวการ์ตูนเทวดาและนางฟ้าสุดน่ารัก รุ่นน้องเฮลโลคิตตี้ คือ Kiki และ Lala หรือ Little Twin Stars

คุณอภิณห์พร เสรีเลิศวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล คอสเมติคส์ จำกัด เปิดเผยว่า   ปีนี้ตัวการ์ตูนดังกล่าวจะมีอายุครบรอบ 40 ปี ซึ่งมีอายุอ่อนกว่า เฮลโลคิตตี้ 1 ปี จากอายุที่เข้าสู่วัยกลางคน    โดยผลิตภัณฑ์ในคาแรคเตอร์ใหม่ในชุด   Little Twin Stars  นี้   จะประกอบด้วยเครื่องสำอางในกลุ่มคอสเมติก และแมคอัพคัลเลอร์ ได้แก่ แป้งพัฟ, แป้งกระป๋องสำหรับพกพา, บรัชออน, โลชั่นทาผิว เป็นต้น    โดยมีความแตกต่างและจุดเด่นอยู่ที่กลิ่น สี แพคเกจจิ้ง และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่มีในแบรนด์เฮลโลคิตตี้    คาดว่าตลาดจะให้การตอบรับให้ดี

ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์แข่งขันกันสูง ประกอบกับสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจและการเมือง  ส่งผลให้ยอดขายในกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางทั่วไปลดลงไปมาก 30-40% แต่ในส่วนของบริษัทฯ ยังคงมียอดขายที่ไม่ลดลง    เนื่องจากมีคู่แข่งน้อย  เพราะเน้นกลุ่มลูกค้าไปที่วัยรุ่นและวัยเด็ก

สินค้าจะเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในงาน Sanrio fair ที่จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 8-21 ตุลาคม  เซ็นทรัลบางนา 12-25 ตุลาคม สาขาแจ้งวัฒนะ  18-31 ตุลาคม    และสาขาพระราม 3 วันที่ 20-4 พฤศจิกายน 2558  ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายในปัจจุบันสามารถหาซื้อได้ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา สยามพารากอน ร้านเจ้เล้งดอนเมือง  ร้านเฮลโล นีญ่า เค วิลเลจ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog