ไม่พบผลการค้นหา
มาลีเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ บุกตลาดฟิลิปปินส์
Sep 29, 2015 00:04

มาลี ร่วมทุนกับ  ฟิลิปปินส์  ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มในหลากหลายช่องทาง คาดเปิดตัวสินค้าใหม่ต้นปีหน้า  ดันยอดขายทะลุ  4,000 ล้านบาทภายใน 3-5 ปี

นายฉัตรชัย บุญรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด  เปิดเผยว่า  ได้ร่วมทุนกับ มอนเด มาลี เบฟเวอเรจ คอร์ปอเรชั่น  และ บริษัท มอนเด นิสชิน คอร์ปอเรชั่น ประเทศฟิลิปปินส์ เตรียมผลิต และส่งออกเครื่องดื่ม เพื่อขยายตลาดและพัฒนาแบรนด์เครื่องดื่มในฟิลิปปินส์ รองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ในการดำเนินงานของบริษัทในการขยายโอกาสไปยังตลาดต่างประเทศ

โดยบริษัท มอนเด นิสชิน คอร์ปอเรชั่น มีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคฟิลิปปินส์  มีความแข็งแกร่งด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศฟิลิปปินส์  เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างที่สุดในอุตสาหกรรม  มีความสามารถในการเข้าถึงและให้บริการทั้งห้างโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่  จนถึงร้านค้าเทรดิชั่นนอลเทรดขนาดเล็ก  ซึ่งศักยภาพของทั้ง 2 บริษัท  จะหนุนให้บริษัทร่วมทุนสามารถดำเนินธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จได้  โดยตั้งเป้าเปิดตัวสินค้ารายการแรก  และเริ่มจัดจำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ในต้นปี 2559
           
นายฉัตรชัย คาดว่า ยอดขายฟิลิปปินส์ จะอยู่ที่  4,000 ล้านบาท  ภายใน 3-5 ปี จาก 2 ปีแรกประมาณ  1,000 ล้านบาท ขณะที่ภาพรวมยอดขายของมาลีในไทยปีหน้า  คาดว่ายอดขายรวมจะโต 20%   หลังรับรู้รายได้จากฟิลิปปินส์เพิ่มเติม  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog