เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
Tech Feed ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 2558
"หัวเว่ย" แบรนด์เทคโนโลยีสัญชาติจีน ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความมั่นใจจากผู้บริโภคในเอเชีย ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะสมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์ประเภทโทรคมนาคม แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ติดว่ามาจากประเทศจีน ทำให้ผู้บริโภคในสหรัฐฯ และประเทศแถบตะวันตกไม่ค่อยให้ความเชื่อมันเท่าที่ควร แต่ล่าสุดกูเกิล ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของสหรัฐฯ เลือกหัวเว่ยให้เป็นผู้ผลิต Nexus 6P สมาร์ตโฟนพรีเมียมรุ่นล่าสุดของแบรนด์ ซึ่ง IHS Technology บริษัทวิจัยด้านการตลาดมองว่า หัวเว่ยสามารถใช้โอกาสนี้ ในการเจาะตลาดสมาร์ตโฟนในสหรัฐฯ และประเทศแถบตะวันตก
- "FlowAccount"ผู้ชนะโครงการ AIS The StartUp 2015
- HP เปิดตัว Spectre x2 ท้าชน Surface