ไม่พบผลการค้นหา
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
​แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู The Majestica Collection
​HOT POT เปิดตัวเมนูใหม่ต้มยำเกาหลี 'พอทจังกึม'
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
แลนดี้โฮม เดินหน้าเจาะกลุ่มลักซ์ชัวรี
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
แคมเปญ 'ส่งโค้กให้...' กำลังขยายไปไนจีเรีย
ทุ่ม 600 ล้าน เปิด'แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์' สิ้นปีนี้
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
Co Working Space แห่งแรกในสนามบิน
ครึ่งปีแรก ปุ้มปุ้ยกำไรพุ่ง 200%
แคมเปญ 'แชร์โค้ก แชร์ความรู้สึก' ครั้งนี้มี Emoticon
Oct 11, 2015 21:29

โค้กทุ่มงบการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปี 'แชร์โค้ก แชร์ความรู้สึก' นำ อีโมติคอน (Emoticon) ไอคอนกราฟฟิก แสดงอารมณ์ความรู้สึก พร้อมข้อความสนุก ๆ ลงบนขวด และกระป๋องโค้ก 

โค้ก เปิดตัว แคมเปญ  'แชร์โค้ก แชร์ความรู้สึก' หรือ  Share a Coke, Share a Feeling แคมเปญส่งท้ายปี   ที่นำเอาพฤติกรรมยอดฮิตของคนไทย  นิยมสติกเกอร์ และข้อความถึงกัน มาประยุกต์ใช้กับ แคมเปญ “แชร์โค้ก” ที่โค้กทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 

โดยนำเอาอีโมติคอน (Emoticon) ไอคอนกราฟฟิกแสดงอารมณ์ความรู้สึกยอดนิยม พร้อมข้อความ 39 แบบ พิมพ์ลงบนขวดและกระป๋องโค้ก  เพื่อให้เกิดการแชร์ หรือส่งข้อความหากันผ่านขวดโค้ก ส่งหากันในชีวิตจริง ผสมผสานเทรนด์การสื่อสารยอดนิยมในโลกออนไลน์เข้ากับการสื่อสารในชีวิตจริง 

โดยโค้กใช้งบการตลาด 200 ล้านบาท  ช่วงเวลา 2 เดือน  สร้างให้เกิดกระแสรับรู้ ผ่านทั้งอีเว้นท์ออนกราวน์ และออนไลน์ ผ่านทั้งเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และทวิตเตอร์  รวมทั้ง โฆษณาโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้าน โดยจะมีลูกเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น

และลงพื้นที่ บริการพิมพ์ชื่อ และหน้าลูกค้าเป็นลาย Emoticon บนกระป๋องโค้ก  เป็นอีเว้นท์ออนกราวด์ สร้างให้เกิดกระแสต่อเนื่อง  และ การออกสติกเกอร์ไลน์ Emoticon เพื่อสร้างให้เกิดกระแส ในโลกออนไลน์โซเชียลมีเดีย

สำหรับโค้กรุ่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “แชร์โค้ก แชร์ความรู้สึก” วางจำแหน่ายแล้วทั้งกระป๋องสลิม กระป๋องสลีค และขวด PET ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาปกติ และเตรียมนำแคมเปญนี้สู่ตลาดประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog