ไม่พบผลการค้นหา
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
Oct 13, 2015 23:55

ไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศต่อเนื่อง หลังปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้       แบรนด์พรีเมี่ยม ส่วนการทำการตลาดโดยใช้ดาราโปรโมทสินค้านั้น ยืนยันไม่ใช่นโยบายของบริษัท   

นายประภากร  ทองเทพไพโรจน์  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่กลุ่มธุรกิจเบียร์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) ยืนยัน บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบของกฎหมาย และไม่มีนโยบายให้ดาราหรือคนดัง ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล

ส่วนสินค้าของบริษัทนั้น มีเป้าหมายขยับส่วนแบ่งการตลาดจากอันดับ 2 หรืออยู่ที่ 30% ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยครองส่วนแบ่งที่ 45% ของมูลค่าตลาดรวม 1 แสน 2 หมื่น 5 พันล้านบาท ภายใต้วิสัยทัศน์ปี 2020 หรือปี 2563

โดยจะเร่งขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ  ทั้งในฟิลิปปินส์  เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา และสิงคโปร์  รวมทั้งปรับโฉมใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์  เพื่อให้ทันสมัยมากขึ้น มีความเป็นพรีเมี่ยมมากขึ้น และมุ่งเน้นสินค้าหลักเพียงชนิดเดียว เพื่อสร้างการจดจำหรือรับรู้แบรนด์ โดยไม่ผิดกฎหมาย

สำหรับผลประกอบการของไทยเบฟฯ ที่แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา(58) โดยผลการดำเนินงานช่วง 6 เดือนแรก มีรายได้รวมกว่า 84,000 ล้านบาท  เติบโต 4.5%  และมีกำไรสุทธิกว่า 12,000 ล้านบาท             

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=2nbwYfDQ9k4
- https://www.youtube.com/watch?v=71QsDBj7bmY

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog