ไม่พบผลการค้นหา
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
ANAN เปิด 12 โครงการใหม่ปีนี้
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
TWZ รุกอสังหาฯแบรนด์ 'ปิยะชาติ' เต็มสูบ
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
ศุภาลัย ลดเปิดโครงการใหม่ หันรุกตลาดบน
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
รู้จัก 'อพอลโล' บลจ.โลก มูลค่าล้านล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
เพซ เตรียมลงทุนบ้านพักตากอากาศในญี่ปุ่น
Oct 13, 2015 23:57

เพซ ดิเวลลอปเมนต์  กำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านพักตากอากาศในประเทศญี่ปุ่น  รองรับการท่องเที่ยวที่เติบโต

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า  อยู่ในระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภท วิลล่าตากอากาศ ในเมืองนิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ   ที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อเล่นสกี  เนื่องจากมีหิมะปกคลุมเกือบทั้งปี   มีนักท่องเที่ยวทั่วโลก เดินทางไปเล่นสกีที่นิเซโกะไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน 5  แสนคนต่อปี

นอกจากนี้ได้ซื้อที่ดินบนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์  บนที่ดินแปลงริมถนนประมาณ 2 ไร่เศษ  ให้เป็นโครงการในรูปแบบคอนโดมิเนียม High Rise ดึงเอาจุดเด่นของคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวรวมไว้อยู่ในที่เดียว   ตอบโจทย์ครอบครัวเมืองที่ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่งสบายแบบบ้าน โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในช่วงต้นปีหน้า (2559)

ปัจจุบันเพซมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 3 โครงการ ได้แก่ มหานคร มหาสมุทร และนิมิต หลังสวน  รวมมูลค่า 27,000 ล้านบาท ที่สามารถทยอยรับรู้รายได้ในอีกสามปีข้างหน้า (2559-2561) และขณะนี้บริษัทฯ มียอดขายรอโอน (backlog) มูลค่า 14,000 ล้านบาท   

สำหรับความคืบหน้าด้านการก่อสร้างโครงการมหานครแล้วเสร็จประมาณ 90% และคาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบห้องได้ตั้งแต่ต้นปี 2559 เป็นต้นไป ในขณะที่โครงการมหาสมุทรมีความคืบหน้าการก่อสร้างส่วนลากูนแล้ว 100% และกำลังเร่งการก่อสร้างทั้งในส่วนมหาสมุทร คันทรี่ คลับและวิลล่า โดยจะเปิดขายวิลล่าในช่วงต้นปี 2559 ในขณะที่โครงการนิมิต หลังสวน ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีและประสบความสำเร็จด้านยอดขาย 100%

ส่วนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม “ดีน แอนด์ เดลูก้า"  ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ในสหรัฐอเมริกาที่  โฟร์ตี้  วอลล์ สตรีท  นิวยอร์ค ในรูปแบบกูร์เม่ มาร์เก็ต

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog