ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊ก เปิดช่องทางโฆษณาแบบ Slideshow
Nov 3, 2015 01:35

เฟซบุ๊ก  เจาะกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำ  ด้วยการเปิดให้โฆษณาได้แบบ Slideshow  เตรียมเปิดใช้งานในเร็วๆ นี้   


การโฆษณาแบบ Slideshow เป็นทางเลือกใหม่ที่เฟซบุ๊ก (Facebook) นำมาใช้ในการนำเสนอเนื้อหาโฆษณาสำหรับพื้นที่มีปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำ     

รูปแบบการโฆษณา จะเป็นภาพนิ่งที่สามารถเลื่อนภาพต่อๆ ไปได้แบบอัตโนมัติ  สามารถเลือกภาพได้ 3-7 ภาพ  จำกัดความยาวอยู่ที่ 5-11 วินาที  วิธีนี้ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการดูวีดีโอ ช่วยดึงดูดคนได้มาก และทำให้โฆษณาประสบความสำเร็จมากขึ้น  ทั้งการลดค่าใช้จ่ายในการสร้างโฆษณาแบบวีดีโอ และช่วยให้ผู้ใช้งานที่เห็นโฆษณาไม่ต้องเปลือง DATA มากนัก  เนื่องจาก  Slideshow มีขนาดเล็กกว่าถึง 5 เท่า


การโฆษณาแบบ Slideshow ได้ทดลองใช้บ้างแล้ว อาทิ Coca-Cola ที่เคนยาและไนจีเรีย เป็นการใช้ภาพนิ่งแบบ HD มาทำเป็น Slideshow พร้อมข้อความที่เรียบเรียงเป็นเรื่องราว  ซึ่งโฆษณานี้เข้าถึงผู้คนมากกว่า 2 ล้านคน     
Slideshow จะเปิดให้เริ่มใช้งานในเร็วๆ นี้  ผ่านทาง Power Editor Tools และ Ads Manager  คาดว่าโฆษณาในรูปแบบนี้จะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำ ได้ดี      


Source:

https://www.facebook.com/business/news/slideshow  
https://www.youtube.com/watch?v=k-_OrG--FMw

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog