ไม่พบผลการค้นหา
นวัตกรรมสี Beger Art Effect
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
Airasia X เปิดบินตรงซัปโปโร 3,990 บาท
Brand Movement - เซ็นทริค รัชโยธิน ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น รุกธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมครั้งแรก
'ภิรัชทาวเวอร์@เอ็มควอเทียร์' แลนด์มาร์คใหม่เมืองกรุง
แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำบ้านเดี่ยว - เปิดตัวหมู่บ้านย่าน กรุงเทพกรีฑา
ฮอนด้าปรับ 'โมบิลิโอ' 2016 ใช้ E85
มหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 59 : THBF 2016
บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2015 เงินสะพัดหลักสิบล้าน
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
เบเยอร์ โชว์นวัตกรรม Shield Art Effects เจาะกลุ่ม DIY
Nov 4, 2015 02:11

เบเยอร์ โชว์นวัตกรรมสี เอาใจคนรักบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ชูงานสี Shield Art Effects เจาะกลุ่มลูกค้า DIY   

งานบ้านและสวนแฟร์ปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี  ซึ่งเป็นงานใหญ่ของวงการวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในช่วงปลายปี  ปีนี้ มาในแนวคิด "โลกหลอมรวม"  

ขณะที่กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์  ผู้นำนวัตกรรมสีรักษ์โลก รักคุณ  เอาใจคนรักบ้านนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีเพื่อสิ่งแวดล้อม มาจัดแสดงในงาน ภายใต้แนวคิด 'Eco-Wellness Innovation' นวัตกรรมที่ปลอดภัยกับชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสีงานไม้ , ผลิตภัณฑ์กลุ่มสีทาอาคาร 

และสีสร้างลาย เทคโนโลยีจากอิตาลี หรือ เบเยอร์ ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กซ์   ซึ่งใช้ทดแทนวอลล์เปเปอร์ และแผ่นลามิเนต  มีอายุการใช้งานนาน 10 ปี และเป็นมิตรกับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม  เนื่องจากเป็นสูตรโลว์วีโอซี (Low VOC) ปลอดสารพิษและตะกั่ว  โดยมีลวดลายให้เลือกถึง 7 แบบ และผสมสีได้ตามที่ต้องการ จึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และกลุ่ม DIY      

นอกจากนี้ ยังมีบริการขัดเคลือบไม้ระบบไร้ฝุ่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากยุโรป เพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการงานไม้ภายในสวย แต่ไม่สามารถทำได้เอง รวมทั้งบริการแบบครบวงจร หรือ One Stop Service  กับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน

ทั้งนี้ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา งานบ้านและสวนแฟร์ มีเม็ดเงินสะพัดทรงตัวที่ 7 พันล้านบาท  เนื่องจากผู้บริโภคระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น  ส่วนปีนี้ มีการประเมินว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 1 ล้าน 6 แสน 5 หมื่นคน เพิ่มจากปีก่อนที่มี 1 ล้าน 5 แสน 9 หมื่นคน   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog