ไม่พบผลการค้นหา
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
'BMW X5' ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
โตโยต้า เปิดศูนย์ทดสอบรถใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิค
ยูนิโคล่ ครบ 4 ปีในไทย เร่งขยายสาขาเพิ่ม
BMW ออกโปรโมชั่นร่วมงาน Motor Expo เพียบ
BMW-Subaru-Hyundai-MG ร่วมเผยโฉม Motor Expo
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
นิสสัน-มิตซูบิชิ เร่งผลิตรถยนต์เพิ่ม
ซูซูกิ เตรียมส่ง 2 รุ่นใหม่ดันยอดขายโต 2.4 หมื่นคัน
Nissan Juke ไมเนอร์เชนจ์ เพิ่ม 'อีแซตทอล์ค'
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
Nov 23, 2015 00:06

บาเซโลนา มอเตอร์ จัดกิจกรรม BMW  Road  Rally  2015 ชวนลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบาย พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ

นายประสิทธิ์  สุกิจโกวิท  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทได้จัดกิจกรรม BMW Road Rally 2015 ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินทางไปยังเขาใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยู กับบาเซโลนา มอเตอร์  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของรถบีเอ็มดับเบิลยู ความสะดวกสบายในการขับขี่ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไปในตัว  ถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกทาง

โดยคิดค่าใช้จ่ายการร่วมกิจกรรมครอบครัวละ 3,000 บาท รายได้ดังกล่าวจะนำเข้าสมทบทุนเพื่อมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา จังหวัดลำพูน และบ้านแกร์ด้า บ้านเด็กกำพร้าติดเชื้อเอชไอวี

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ยังได้มอบโปรแกรมการดูแลรักษารถยนต์ทุกคัน ที่ผู้ซื้อได้ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมีระยะเวลาถึง 5 ปี และไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการใช้รถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับผู้บริโภค

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog