ไม่พบผลการค้นหา
เทสโก้ เตรียมประกาศผลการดำเนินงาน 23 ต.ค.นี้
หัวเหว่ย รุกเปิดแบรนด์ช็อปทั่วประเทศในปี 59
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
เทสโก้ เตรียมขายที่ดินอังกฤษ 250 ล้านปอนด์
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
สยามฟิวเจอร์ฯ ล้มโครงการเมกะบางใหญ่แล้ว
บันยันทรี ผุดแบรนด์ 'ดาหวา' จับตลาดคนไม่ติดหรู
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
เทสโก้ อาจขายหุ้นบริษัทในเครือ แก้วิกฤตการเงิน
มิสทิน ขึ้นห้างรุกลูกค้ารีเทล
Nov 25, 2015 00:12

มิสทิน รุกขยายลูกค้ารีเทลมากขึ้น ล่าสุด เปิดเคาเตอร์จำหน่ายเครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้า นำร่องที่จังซีลอน ภูเก็ต และเตรียมเปิดเพิ่มอีก 3 แห่งภายในปีหน้า(59)      
 
เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ  รายงานว่า นายดนัย  ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงมิสทิน เปิดเผยว่า มิสทินจะแผนขยายธุรกิจ Non Direct Sale มากขึ้น  โดยได้เปิดตัวเคาน์เตอร์เครื่องสำอางมิสทิน สาขาแรกที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะจากอาเซียนและจีน  เน้นสินค้า Make Up สีสัน  

โดยมีแผนเปิดเพิ่ม 3 จุด ที่เทอร์มินอล 21 ในต้นปีหน้า(59) และกำลังเจรจากับเดอะมอลล์  รวมทั้งดิวตี้ฟรี และร่วมกับบริษัททัวร์ นำนักท่องเที่ยวมาช็อปปิ้ง ซึ่งเป็นโครงการในปีหน้า(59)   

ส่วนช่องทางรีเทลที่มีอยู่แล้ว อาทิ  เซเว่น ,  ลอว์สัน , บิ๊กซี , เทสโก้ จะเพิ่มรายการสินค้าให้หลากหลายยิ่งขึ้น ขณะที่ร้านค้าที่บริษัทลงทุนเอง หรือ มิสทิน บิวตี้ ช็อป ปัจจุบันมี 2 แห่งที่โลตัส ศรีนครินทร์ และรามคำแหง ยังไม่มีแผนลงทุนเพิ่ม  อย่างไรก็ตาม ธุรกิจหลักยังเป็นขายตรง โดยปีนี้(58) ได้รับผลกระทบจากกำลังซื้อ คาดว่าทั้งปีน่าจะเติบโต 3-4%  ส่วนปี 2559 จะเติบโต 5%  

นอกจากนี้ ยังเตรียมปรับกลยุทธ์การใช้งบประมาณในปีหน้า(59) โดยลดงบประมาณการใช้สื่อดั้งเดิมลง 5%  และเพิ่มงบสื่อออนไลน์  เป็น 5% พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพรีเซ็นเตอร์ใหม่  และการเปิดตัวแค็ตตาล็อกบนแท็บเลตและแอนดรอยด์ เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี  ซึ่งมีสัดส่วนเพียง 13-14%  มากขึ้น            

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=9uX6SyKW_NY

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog