ไม่พบผลการค้นหา
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
LPN ขยายแคมเปญ 'วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%'
NPARK เปลี่ยนชื่อเป็น ยู ซิตี้
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
PACE ซื้อ'DEAN & DELUCA' 4,500 ล้านบาท
เอคิว เอสเตท เปิดโครงการใหม่ ก.ย.นี้ แม้ถูกฟ้อง 1 หมื่นล้าน
อินทัช เปิดตัวรักษาการซีอีโอ สานต่อแผนธุรกิจ
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รุกตลาดองค์กร ฉายหนัง-จัดอีเวนท์
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
Dec 14, 2015 14:57

บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) หรือ ECF  ผู้ผลิต และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา  โดยให้บริษัทลูก คือบริษัท อีซีเอฟ โฮลดิ้งส์ จำกัด (ECFH) ลงทุนในธุรกิจร้านค้าปลีกสไตล์ญี่ปุ่น หรือที่รู่จักนรูปแบบของร้าน 100 เยน ภายใต้ชื่อร้าน "Can Do"

เบื้องต้นเตรียมจะเปิด 3 สาขานำร่องในปีนี้ ได้แก่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ,ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์,และเดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ส่วนในปีหน้า ตั้งเป้าหมายเปิดเพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 13 สาขา ซึ่งจะเน้นทำเลในห้างสรรพสินค้าและโมเดิร์นเทรดในกรุงเทพ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองขนาดใหญ่ 

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Can Do เป็นร้านขายปลีกสินค้าในราคา 100 เยน หรือ 60 บาททั้งร้าน จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับต้นของประเทสยี่ปุ่น และ มีสาขาในญี่ปุ่นไม่ต่ำกว่า 970 สาขา โดยการลงทุนครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Can Do มีการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ เนื่องจากมองเห็นโอกาสทางธุรกิจในไทย

สำหรับ สินค้าที่วางจำหน่ายในร้าน Can Do จะมีอยู่กว่า 10,000 รายการ อาทิ  ของใช้ภายในบ้าน สินค้าเพื่อความงาม ภาชนะบรรจุอาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์เครื่องเขียน งานฝีมือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ 

ทั้งนี้ คู่แข่งในตลาดกลุ่มค้าปลีกร้านค้า 100 เยน หรือ 60 บาททั้งร้านในประเทศไทย มีประมาณ 4 ราย คือ "ไดโซ" ของกลุ่มสหพัฒน์ ,ร้าน “KOMONOYA”(โคโมโนยะ) 100 เยน ของบริษัท ไทย วัตตส์ จำกัด ที่มีสาขา ที่เซ็นทรัลพลาซ่า สาขาลาดพร้าว ร้าน Tokutokuya (โตคุโตคุยะ) จำหน่ายสินค้า 60 บาท ที่มี 15 สาขา ในประเทศไทย และร้าน Neo 3 Price Shop (นีโอ ไพรส์ ช็อป)  ที่จำหน่ายสินค้า ราคา 50บาท 60 บาทและ70 บาท 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog