ไม่พบผลการค้นหา
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
อิเกียบางใหญ่ เริ่มสร้าง-เปิดบริการปี 60
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
CPN ผุดคอนโดเชียงใหม่-ขอนแก่น-ระยอง 1,600 ล้าน
คาร์มาร์ท มั่นใจยอดขายปี 59โตต่อเนื่อง
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
เซ็ปเป้ ยอมรับยอดขายปีนี้พลาดเป้า
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
ตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยซบตาม ศก.
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ซีพีเอ็น อัดงบ 400 ล้านปรับโฉม 'ลีโอแลนด์'
Dec 29, 2015 00:02

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ใช้งบ 400 ล้านบาท ปรับโฉม "ลีโอแลนด์" เซ็นทรัลบางนา เป็น "โพโรโระ อควาพาร์ค" เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว มั่นใจดึงดูดลูกค้าเพิ่ม 15-20% 

นายณัฐกิตติ์   ตั้งพูลสินธนา  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ระบุว่า เตรียมใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสวนน้ำลอยฟ้า "ลีโอแลนด์" บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "โพโรโระ อควาพาร์ค"  ดึงคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตจากเกาหลี "โพโรโระ(Pororo)" เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าวัยเด็ก

ขณะเดียวกัน จะนำเข้าเครื่องเล่นใหม่แบบเอ็กซ์ตรีมจากประเทศแคนาดา มาเพิ่มความสนุก รวมทั้งโซนสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี  เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บริการห้องปฐมพยาบาล  จุดบริการเช่า-ซื้ออุปกรณ์ สำหรับการว่ายน้ำ และบริการจัดกิจกรรมหรือปาร์ตี้ บริการสอนว่ายน้ำหรือกิจกรรมเสริมทักษะทางการเรียนรู้สำหรับเด็ก  

นอกจากนี้ ยังนำระบบผ่านประตูและการเติมเงินใช้จ่ายภายในสวนน้ำ ด้วยเทคโนโลยี RFID สแกนผ่านสายรัดข้อมือ (Wrist Brand) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกการใช้จ่าย  คาดว่าจะช่วยเพิ่มสัดส่วนลูกค้ากลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยรุ่น อีกประมาณ 15-20% 

และใช้กลยุทธ์กระตุ้นการรับรู้ผู้บริโภค อาทิ ส่วนลดเมื่อแสดงบัตรสมาชิกเซ็นทรัล คิดส์ คลับ และส่วนลดบัตรผ่านประตูเข้าสวนน้ำ เป็นต้น  

Source
- https://www.youtube.com/user/CPNCHANNEL1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog