Head-up display หรือหน้าจอแสดงข้อมูลที่สำคัญต่อการขับรถเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนน เป็นสิ่งที่ถูกนำมาใช้ในรถยนต์จนเริ่มกลายเป็นฟีเจอร์พื้นฐานไปแล้ว และในงาน CES 2016 ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา BMW ค่ายผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จากเยอรมนี ก็ได้นำเทคโนโลยีคอนเซ็ปต์หมวกนิรภัยที่ทำหน้าที่เป็น head-up display สำหรับมอเตอร์ไซค์ มาโชว์เคสเอาไว้ด้วย