ไม่พบผลการค้นหา
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
กิจกรรมลูกค้า AIS แลกเครื่อง 2G ให้เป็น 3G
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
ครม.อนุมัติตั้งศาลอาญาทุจริต -นายกฯเร่งรัดคดีค้าง
AIS เปิดแลกมือถือเก่า 2G เป็นสมาร์ทโฟน 3G
'คุณไม่มีอะไรต้องกลัวถ้าไม่ได้ทำผิด'คือคำสั่งของผู้มีอำนาจ
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
AIS DIGICLUB EP 17 : SMARTPHONE FASHION SHOOTING CHALLENGE
AIS DIGICLUB EP 11 : เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นไกด์ขั้นเทพ
เฟซบุ๊ก ปล่อยสัญญาณ 2G ทุกวันอังคาร
'พล.อ.ชวลิต' เรียกร้อง คสช.คืนอำนาจ
AIS Vision 2013 : มุ่งวางเครือข่ายให้บริการ 3G - 4G
AIS DIGICLUB EP 14 : ท่องโลกกว้างไปให้สุดขอบฟ้ากับ DRONE CAMERA
AIS เปิดตัว ซูเปอร์ไวไฟ เร็วขั้นเทพ 650 เมกฯ
โหวตร่าง รธน. ชี้ชะตาประชาธิปไตย
Cool Tech "Asus Zenfone Zoom เพื่อคนชอบถ่ายภาพกับสมาร์ตโฟน"
AIS DIGICLUB EP 9 : ฝากบ้านไว้กับมือถือ
'เถ้าแก่น้อย' จ่อขยายตลาดไทย-เทศ ดันรายได้ 4 พันล้าน
AIS เร่งนำเข้าอุปกรณ์เปิดบริการ 4G
AIS ยันไม่บล็อกเบอร์ ลูกค้าโทรได้ทุกเครือข่าย
Feb 9, 2016 00:02

AIS​ ยืนยัน ไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้าแต่อย่างใด  และลูกค้า AIS​ สามารถโทรออกไปยังทุกเบอร์ได้ตามปกติ     

จากกรณีที่ทรูมูฟ เอชแจ้งความต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้ บริโภค (ปคป.) ให้สอบสวนหาผู้กระทำผิด หลังจากถูกลูกค้าร้องเรียน ถูกปิดกั้นไม่สามารถโทรติดต่อ ทรูมูฟเอชแคร์ 1331 เพื่อขอย้ายค่ายจากเครือข่าย AIS มาเป็นทรูมูฟ   

ล่าสุด นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ AIS ตามที่มีการแจ้งร้องเรียนผ่านสื่อว่า AIS ทำการปิดกั้นลูกค้าให้ใช้งานไม่สะดวกนั้น AIS ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้มีการปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้าแต่อย่างใด และลูกค้า AIS สามารถโทรออกไปยังทุกเบอร์ได้ตามปกติ     

โดยขณะนี้ AIS ได้สื่อสารถึงลูกค้าที่ยังใช้เครื่องมือถือ 2G  เนื่องจากมีความเป็นห่วงลูกค้าที่อาจจะไม่ได้รับความสะดวกในอนาคต จึงมีการแจ้งสิทธิพิเศษในการเปลี่ยนมือถือจาก 2G เป็น 3Gและ 4G ได้ฟรี ในทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสื่อสารมวลชน, ผ่านสื่อในชุมชน, ส่ง SMS รวมถึงข้อความประชาสัมพันธ์เสียง    

โดยลักษณะของการเตือนนั้น เมื่อลูกค้ากลุ่มที่ยังใช้งานมือถือ 2G กดโทรออกจะได้ยินเสียงข้อความประชาสัมพันธ์ดังกล่าว ที่แจ้งให้ทราบขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องได้ฟรีก่อน จากนั้นระบบจะเชื่อมต่อกับเบอร์ปลายทางที่ต้องการโทรไปหาตามปกติ โดยลูกค้าจะได้ยินข้อความนี้เพียง 1 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถกดยกเลิกการได้ยินข้อความเสียงดังกล่าวได้ด้วยตัว เองที่หมายเลข *247*1# โทรออก ฟรี  ซึ่งระบบได้แจ้งให้ลูกค้าทราบไว้ในข้อความด้วยอยู่แล้ว

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog