ไม่พบผลการค้นหา
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
AJD เตรียมเจรจาอาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ไทย
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
จับตา'จัสมิน'สู้ประมูลคลื่น 900MHz เป็นค่ายมือถือรายใหม่
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
คาดตลาดกล้องถ่ายภาพปีนี้โต 13%
Feb 9, 2016 00:05

ฟูจิ ประเทศไทย คาดว่า ตลาดกล้องถ่ายภาพปีนี้ กล้องประเภท มิลเลอร์เลส จะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เนื่องจากคุณภาพภาพที่สูง  ราคาถูกลงและศูนย์บริการที่ครบวงจร  

นายสิทธิเวช เศวตรพัชร์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล อิมเมจจิ้ง บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่า ตลาดกล้องดิจิตอลในปีนี้ (59) จะมีมูลค่ารวมประมาณ 7,100 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเชิงมูลค่า 13% แต่ลดลงในเชิงปริมาณ 5% เนื่องจากตลาดเปลี่ยนจากกล้องคอมแพ็คเป็นกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ ทำให้ความนิยมในการซื้อกล้องคอมแพ็คมีจำนวนลดลง 31%  เม็ดเงินการขายลดลง 20% เช่นเดียวกับกล้องดีเอสแอลอาร์ยังลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะลดลงจำนวน  25% และมูลค่าจะเติบโตลดลงประมาณ 10%

สำหรับตลาดกล้องมิลเลอร์เลสจะเติบโตที่ประมาณ 37% และมียอดการขายเพิ่มขึ้น 45%  โดยกล้องมิลเลอร์เลสจะครองสัดส่วน 57% ตามด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ 29% และกล้องคอมแพ็ค 13%
       
ทั้งนี้  ฟูจิฟิล์ม ตั้งเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งตลาดกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสเป็น 50% ภายในปี 2559 ซึ่งจะทำให้ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ทั้งตลาดกล้องมิลเลอร์เลสและตลาดรวมของกล้องดิจิตอลในประเทศไทย โดยจุดเด่นของกล้องมิลเลอร์เลส คือ ตัวเริ่มต้นราคาไม่แพง ให้คุณภาพไฟล์ภาพที่ดี เลนส์ที่มีหลากหลายรูปแบบ และรูปทรงคลาสสิค และศูนย์บริการที่ครบวงจร  

สำหรับตลาดกล้องดิจิตอลในปีที่ผ่านมา (58) มีปริมาณทั้งสิ้น 310,000 ตัว มูลค่าประมาณ 6,200 ล้านบาท รวมกล้องคอมแพกต์ กล้องดีเอสแอลอาร์ และกล้องมิลเลอร์เลส ซึ่งตลาดรวมลดลง 18%  ในแง่จำนวน แต่คิดเป็นมูลค่าเติบโต 2% โดยกล้องคอมแพกต์ลดลงมากถึง 20% ในเชิงมูลค่า เนื่องจากผู้บริโภคที่เปลี่ยนพฤติกรรมมาถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนซึ่งมีความสะดวกในการแชร์ภาพ
       
สำหรับ ฟูจิฟิล์ม มีส่วนแบ่งการตลาดกล้องมิลเลอร์เลสอยู่ที่ 40% ในเชิงมูลค่าและปริมาณ และในปี 2558 ฟูจิฟิล์ม ขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดมิลเลอร์เลส

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=MEJUCln_hiE
- manager.co.th

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog