ไม่พบผลการค้นหา
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รุกตลาดองค์กร ฉายหนัง-จัดอีเวนท์
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
หัวเหว่ย รุกเปิดแบรนด์ช็อปทั่วประเทศในปี 59
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
เมเจอร์ เปิด ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต โรงหนังไฮโซ
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
Feb 18, 2016 00:09

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  เดินหน้าขยายสาขาใหม่ 21 แห่ง พร้อมปรับภูมิทัศน์ภายในโรงภาพยนตร์ให้ทันสมัยมากขึ้น นำร่องเดอะพรอมานาด ที่แรก  รวมทั้งการรุกตลาดลูกค้าองค์กร หลังมีการเติบโตดีต่อเนื่อง           
 
นายอภิชาติ  คงชัย  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ได้ปรับภูมิทัศน์โรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ เพื่อรองรับการจัดอีเวนต์รูปแบบต่างๆ ได้มากขึ้น  โดยปรับระบบแสง สี เสียง ให้ทันสมัย มีสไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันในแต่ละสถานที่  เบื้องต้นจะปรับปรุงพื้นที่เดอะพรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ ถนนรามอินทรา เป็นที่แรก 

ส่วนโรงภาพยนตร์ในระบบดิจิตอลทั้ง 8 โรง จะรองรับการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการ อาทิ การจัดงานแถลงข่าว , เปิดตัวสินค้า , งานสัมมนา , ทอล์กโชว์ , มินิคอนเสิร์ต เป็นต้น  ซึ่งหลังปรับปรุงแล้วเสร็จ บริษัทจะมีรายได้กว่า 190 ล้านบาท    

ในปีนี้(59) เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป  ยังจะรุกตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร เพิ่มขึ้นในสัดส่วน 17%  และลูกค้าทั่วไป 15% หลังตลาดลูกค้าองค์กรขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงไตรมาส 4 ของปีก่อน ที่บริษัทได้ปรับปรุงพื้นที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ทำให้ลูกค้าองค์กรใช้บริการจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายลูกค้ากรุ๊ป บุ๊กกิ้ง เติบโต 50%    

ปัจจุบัน รูปแบบบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร  แบ่งเป็น 2 ประเภท  ได้แก่  การเหมารอบชมภาพยนตร์ และการจัดกิจกรรมพิเศษ (Event) หรืองานสัมมนาต่างๆ  ตั้งเป้ายอดขายในไตรมาสแรกปีนี้(59) จะไม่ต่ำกว่า 94 ล้าน 7 แสนบาท  แบ่งเป็นยอดขายจากการเหมารอบชมภาพยนตร์ 60% และการจัดอีเวนต์ 87%  

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ยังมีแผนเปิดสาขาใหม่อีกกว่า 21 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  และภายในปี 2563 จะขยายโรงภาพยนตร์ครบ 1 พันโรง ตามเป้าหมายแบ่งเป็นในประเทศ 400 โรง และสาขากลุ่ม CLMV 100 โรง จากปัจจุบันที่มีสาขาทั้งสิ้น 75 แห่ง หรือมีจำนวนโรงภาพยนตร์ 513 โรง พร้อมทั้งจะรีโนเวตสาขาเดิมที่มีอยู่ อีกกว่า 26 แห่ง  ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำอับดับ 1 ในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของไทย    

Source
- https://www.youtube.com/user/majortrailer

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog