ไม่พบผลการค้นหา
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ 'รักใคร ให้ประกัน'
Feb 22, 2016 00:07

เมืองไทยประกันชีวิต  ปล่อยแคมเปญ "รักใคร ให้ประกัน" ตอบโจทย์ความคุ้มครองและการออมเงิน ตั้งเป้าเบี้ยประกันรวมปีนี้ กว่า 100,000 ล้านบาท  

นายสาระ  ล่ำซำ  กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดชุดใหม่ "รักใคร ให้ประกัน" เพื่อนำเสนอทางเลือกความคุ้มครองชีวิตสำหรับ 4 โจทย์ความต้องการด้านวางแผนการเงิน พร้อมความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และอุบัติเหตุ  

โดยกลุ่มแรก สำหรับคนรักลูกดุจแก้วตาดวงใจ  ให้สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบสมาร์ทเฮลท์  เหมาะกับกลุ่มพ่อ-แม่วัยทำงาน ที่ต้องการความมั่นใจว่าลูกจะเข้าถึงการรักษาที่ดีเมื่อเจ็บป่วย ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมารวม สูงสุด 10,000 บาทต่อวัน  หากมีค่ารักษาต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล ยังสามารถเบิกได้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง  รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 70 ปี   

2. กลุ่มคนรักครอบครัว  ให้โครงการเมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7  เหมาะกับวัยที่กำลังสร้างครอบครัว สร้างหลักประกันเพื่อความมั่นคง รวมถึงสร้างหลักประกันให้ลูกหลานในอนาคต  มีจุดเด่นที่การชำระเบี้ยประกันภัยแบบสบายกระเป๋า  แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตยาวนานจนครบอายุ 99 ปี  รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 65 ปี 

3. กลุ่มคนรักพ่อแม่  ให้โครงการเมืองไทยวัยเก๋าคุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ)  เหมาะกับวัยทำงานที่มีพ่อ-แม่ อายุ 50-75 ปี เพื่อคลายกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุต่างๆ  และกลุ่มสุดท้ายสำหรับคนรักตัวเอง  ให้เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6  ช่วยเก็บออมอย่างมีวินัย ด้วยความคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปี  แต่ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี นอกจากนี้ เบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังนำมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้ด้วย 

มั่นใจว่า นโยบายนี้จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคง และคาดว่าจะสามารถสร้างเบี้ยประกันชีวิตรับรวม กว่า 100,000 ล้านบาท  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog