ไม่พบผลการค้นหา
พีดี เฮ้าส์ เปิดแผน 5 ปี ลุยสร้างบ้านใน CLMV
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
ไทยแอร์เอเชีย เปิดบินหลวงพระบาง สปป.ลาว ครั้งแรก
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
AAV มั่นใจกำไรปีนี้ทำสถิติสูงสุด แตะ 1,000 ล้าน
นมไทยเดนมาร์ก จับมือ แมคโดนัลด์ รุกตลาดเด็กโต
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
เมกาโฮม ตั้งเป้ายอดขายโต 20%
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
​เคียวโชนไก่ทอดเกาหลี บุกกัมพูชา
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
Feb 23, 2016 00:09

บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ เตรียมงบลงทุนกว่า 190 ล้านบาท เปิดสาขาทั้งในและต่างประเทศ พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์ โมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อ ตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้ 2,100 ล้านบาท     

นายแพทย์ สุวิน  ไกรภูเบศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว  เปิดเผยแผนธุรกิจในปี 2559 ว่า จะเดินหน้าขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดยในประเทศ จะเพิ่มสาขาบิวตี้ บุฟเฟ่ต์ 30 สาขา  บิวตี้ คอทเทจ  15 สาขา  และบิวตี้  มาร์เก็ต  5 สาขา  จากปัจจุบันที่มีสาขารวม 310 สาขา  

ส่วนตลาดต่างประเทศ จะขยายสาขาที่เป็น Independent  Shop 18 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 32 สาขา  ส่วนใหญ่กระจายอยู่ในกลุ่ม CLMV คือ กัมพูชา 7 สาขา  , ลาว 2 สาขา  , เมียนมา  2 สาขา , และเวียดนาม 21 สาขา   โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  บริษัทได้เซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่าย กับตัวแทนจำหน่ายในอินโดนีเซียในรูปแบบ Shop in Shop  ทำให้ปัจจุบันมีสาขา Shop in Shop รวม 15 สาขา  และมีแผนจะเปิดเพิ่มอีก 6 สาขา ในปีนี้

สำหรับการขยายช่องทางจำหน่ายอื่นๆ  จะมุ่งขยายผ่านโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และออนไลน์  เพื่อให้สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการซื้อสินค้ามากขึ้น  โดยปีที่ผ่านมา บิวตี้ ได้ทดลองจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ต่างๆ  พบมียอดขายเติบโตกว่า 300%  และปีนี้ จะเติบโตก้าวกระโดด  

พร้อมตั้งงบลงทุน 170 - 190 ล้านบาท  แบ่งเป็นลงทุนเปิดสาขาใหม่ 100 - 110 ล้านบาท  และใช้ในโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการเติบโตในอนาคต 70-80 ล้านบาท  ตั้งเป้ารายได้ปีนี้  ไม่ต่ำกว่า 2,100  ล้านบาท  เติบโต  20%  โดยจะรักษาอัตรากำไรสุทธิ ไม่น้อยกว่า 20%  เนื่องจากเริ่มเห็นสัญญาณเศรษฐกิจมีแนวโน้มฟื้นตัว และมีช่องทางการขายทั้งในและต่างประเทศเพิ่มขึ้น   

source
- https://www.facebook.com/beautybuffetfanpage

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog