ไม่พบผลการค้นหา
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
Feb 24, 2016 00:03

สยามพิวรรธน์ ทุ่ม 4,000 ล้านบาทรีโนเวทศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ คาดแล้วเสร็จและเปิดเป็นทางการไตรมาส 2 ปีนี้ตั้งเป้าทราฟฟิกเป็น 100,000 คนต่อวัน 

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  ทุ่มงบประมาณ  4,000 ล้านบาท   รีโนเวทศูนย์การค้า  สยามดิสคัฟเวอรี่ จำกัด  ให้เป็น "ไลฟสไตล์ สเปเชียลตี้โตร์"  ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  คาดว่าจะสร้างรายได้ต่อตารางเมตรเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า  หรือคิดเป็นพื้นที่รวม  40,000 ตารางเมตร  จำหน่ายสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน  5,000 แบรนด์    ทั้งสินค้านำเทรนด์,สินค้านวัตกรรมล่าสุด,สินค้าที่ผลิตขึ้นจากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสินค้ารูปแบบคอลลาโบเรชั่น  และกลุ่มลิมิเต็ดเอดิชั่น  ผลิตเพื่อจำหน่ายที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น  ตั้งเป้าทราฟฟิก 1 แสน คนต่อวัน    เป็นลูกค้าคนไทย 65% และที่เหลืออีก 32% เป็นชาวต่างชาติ     

รูปแบใหม่ของ สยามดิสคัฟเวอรี่  มี "เนนโดะ"  หรือ นายโอกิ  ซาโตะ  ดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลจากประเทศญี่ปุ่น  เป็นผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอนเซปต์รวมของศูนย์การค้า  โดยมีบริษัท เออร์เบิ้ล อาร์คิเทค จำกัด  เป็นผู้ออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการ  จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้   คาดยอดขายจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่แล้วที่ 10% 

ก่อนหน้านี้สยามพิวรรธน์ ได้รีโนเวท สยามเซ้นเตอร์  ภายใต้งบประมาณ 1,800 ล้านบาท  จนปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งใน 5 ศูนย์การค้าที่ออกแบบดีที่สุดในโลก  จากสมาตมศูนย์การค้าระหว่างประเทศ (ICSC)

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog