ไม่พบผลการค้นหา
บาร์บีคิว พลาซ่า ทุ่มงบ 700 ล้านเปิดเพิ่ม 20 สาขา
Feb 24, 2016 00:04

บริษัท บาร์บีคิว พลาซ่า  เปลี่ยนชื่อเป็น ฟู้ดแพชชั่น  ปรับโครงสร้างรับการนำเข้าแบรนด์อาหารเพิ่มขึ้น  พร้อมเตรียมนำเข้าแบรนด์ใหม่ 1-2 แบรนด์เร็วๆนี้   พร้อมวางงบ 700 ล้านบาทขยายสาขาบาร์บีคิวพลาซ่า 20 สาขา 

บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า  จำกัด   ประกาศปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่   ด้วยการเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น ฟู้ดแพชชั่น จำกัด  โดยแบ่งการบริหารงานออกเป็น แบรนด์บาร์บีคิว พลาซ่าและจุ่มแซ่บฮัท , แบรนด์ฮอตสตาร์  และเตรียมเปิดตัวอีก 1 แบรนด์ใหม่เร็วๆนี้  โดยเชื่อว่าการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้จะสร้างการเติบโตในภาพรวมไม่น้อยกว่า 100% หรือ 6,000 ล้านบาท  ภายใน3ปี นับตั้งแต่ปี 2559-2561  

และในปีนี้ยังคงเดินทางกลยุทธ์การตลาดแบบ Content Marketing ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บิคิว ลพาซ่าและสร้างความแตกต่างแบรนด์ได้  พร้อมเตรียมงบลงทุนในปีนี้ 700 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาเพิ่มในปีนี้ที่ 20 สาขา  ตั้งเป้ายอดขายโต 15% จากปีก่อนอยู่ที่ 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 11% และมีส่วนแบ่งทางการตลาดปิ้งย่างอยู่ที่ 58%   จากมูลค่ารวมตลาดซึ่งอยู่ที่ 5,160 ล้านบาท  พร้อมตั้งเป้าเพิ่มสมาชิกบาร์บีคิวเป็น 780,000 คน  จากฐานสมาชิกเดิม 580,000 คน 

สำหรับแผนการขยายสาขาในต่างประเทศ ซึ่งเป็นการร่วมทุน ปัจจบันมีร้านบาร์บีคิวพลาซ่าอยู่ที่มาเลเซีย 16 สาขาและอินโดนีเซีย 2 สาขา พร้อมกำลังเจรจาขยายสาขาในประเทศอื่นๆด้วย 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog