ไม่พบผลการค้นหา
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
Executive Talk : บูติคโฮเต็ล ธุรกิจที่คุณก็ลงทุนได้ ?
กลยุทธ์ใช้ Online สำหรับ Smes โดย iTopPlus
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
คอนโดเพื่อคนรักหมา
Executive Talk : พาชม 'สิงห์ พาร์ค' สวรรค์ของนักเดินทาง
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
KTC เปิดแคมเปญส่งท้ายปี 'โชคสุด fin pin เองได้กับบัตร KTC'
มหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 59 : THBF 2016
KTC ยอมรับเป้าบัตรเครดิตใหม่ปีนี้ 4 แสนใบทำได้ยาก
Showhost สำคัญกับ TV Home Shopping อย่างไร
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
กานต์แอร์ ธุรกิจการบินจากความตั้งใจ
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
Feb 24, 2016 00:07

ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว อาจส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งธุรกิจบัตรเครดิต หนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตอย่าง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จะมีกลยุทธ์การทำตลาดที่เฉพาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยแคมเปญการตลาดมากกว่า 300 แคมเปญ การเติบโตมาจากการขยายบัตรเครดิตใบใหม่ หรือจะมาจากการกระตุ้นการจับจ่าย พูดคุยกับ คุณธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต KTC ในช่วง Executive Talk 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog