ไม่พบผลการค้นหา
ผู้สื่อข่าวไร้พรมแดนประณามคสช.กดขี่เสรีภาพสื่อ
โลกของเราจะเป็นอย่างไรในปี 2015?
สถานทูตไทยในย่างกุ้งปิดชั่วคราว เหตุชุมนุมยืดเยื้อ
ชาวฝรั่งเศสนับล้านเดินขบวน ไว้อาลัยเหยื่อก่อการร้าย
The Toppick - ศิลปินตุรกีติดรองเท้า 440 คู่บนกำแพงรำลึกถึงผู้หญิงที่ 'ถูกฆ่า' - Short Clip
ฟรีดอมเฮาส์ชี้ เสรีภาพปี 2015 ตกต่ำสุดในรอบ 10 ปี
ศาลสหรัฐฯไม่เอาผิด ตำรวจยิงเด็กถือปืนปลอม
สภาอังกฤษอนุมัติยกระดับการโจมตีกลุ่มไอเอส
ผลการศึกษาเผยเชื้อไวรัสอันตรายสุดในช่วงเช้า
14 ปีโศกนาฏกรรม 9/11 'ผีก่อการร้าย' หายไปจากการเมืองอเมริกันหรือยัง?
นาโตชี้ รัสเซียเล็งยิงเครื่องบินตุรกีไม่ใช่อุบัติเหตุ
โลกของเราจะเป็นอย่างไรในปี 2015?
เปิดปฏิทินโลกปี 2015 มีอะไรน่าติดตาม?
สหรัฐฯโจมตีโรงกลั่นน้ำมันเคลื่อนที่ของ IS
เฟซบุ๊กยกเลิกระบบแท็กรูปอัตโนมัติในยุโรปและแคนาดา
มิถุนายน 2016 คือมิถุนายนที่อบอุ่นที่สุดในประวัติศาสตร์
Tech Feed: หม่ำ+The Voice คลิปดังบน YouTube ปี 2015
เสียวหมี่ อาจผลิต "สมาร์ท วอทช" แข่งแบรนด์แอปเปิล
ซาอุดีฯปฏิเสธไม่ได้โจมตีสถานทูตอิหร่านในเยเมน
UN ชี้ IS ขายเด็กสาวที่ถูกลักพามาในราคาเท่าบุหรี่
ชาวอินเดียติงแอปฯหาคู่Tinderโฆษณาเกินจริง
May 13, 2016 01:06

โลกออนไลน์ในอินเดีย แห่ติงโฆษณาของทินเดอร์ แอปพลิเคชันหาคู่ โดยกล่าวว่าฉากที่อยู่ในโฆษณานั้น ไม่สะท้อนความเป็นจริงในสังคมอินเดีย
        
โลกออนไลน์ในอินเดีย ได้ติติงโฆษณาของ ทินเดอร์ แอปพลิเคชันหาคู่สัญชาติอเมริกัน หลังแอปพลิเคชันดังกล่าวออกโฆษณาตัวล่าสุด ที่มีฉากคุณแม่ชาวอินเดียอนุญาตให้ลูกสาวออกไปเที่ยว กับผู้ชายแปลกหน้า ที่เจอในแอปพลิเคชันนี้ โดยระบุว่า การกระทำนี้ตรงข้ามกับความเป็นจริงในสังคมอินเดีย เนื่องจากปกติแล้ว คุณแม่ชาวอินเดีย จะไม่อนุญาตให้ลูกสาวออกไปเที่ยวกับผู้ชายได้อย่างเปิดเผย

นอกจากนี้ โลกออนไลน์ในอินเดีย ยังกล่าวว่า ทินเดอร์ ไม่ใช่แอปพลิเคชันหาคู่เพื่อสานสัมพันธ์ที่ใช้การได้จริง แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้หาคู่นอนมากกว่า โดยกล่าวว่าโฆษณาของทินเดอร์ตัวนี้ คล้ายกับการที่ลูกสาวบอกแม่ทางอ้อมว่าจะออกไปหาคู่นอน และแม่ได้อนุญาตให้สามารถทำได้

อย่างไรก็ตามตัวแทนจากทินเดอร์ในอินเดียระบุว่า โฆษณาตัวนี้ ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มของวัฒนธรรมอินเดียที่อาจเปลี่ยนแปลงในอนาคต ที่คุณแม่และลูกสาว สามารถพูดคุยกันเรื่องคบหากับเพศตรงข้ามได้อย่างเปิดเผย  

อินเดียเป็นตลาดผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดของทินเดอร์ในภูมิภาคเอเชีย และเป็นแอปพลิเคชันถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2015 และทินเดอร์อ้างว่า ในแต่ละวัน มีคนคลิกรับตกลงคู่เดทในแอปฯนี้กว่า 14 ล้านครั้ง
    
    
    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog