ไม่พบผลการค้นหา
Niantic เตรียมแบนคนโกงเกม Pokemon Go
Tech Feed : Google Duo แอพใหม่แซงหน้า Pokemon Go
Tech Feed: จับโปเกมอนในโลกเสมือนจริงกับ Pokemon Go
Tech Feed: ธุรกิจในสหรัฐฯใช้ Pokemon Go กระตุ้นยอดขาย
Tech Feed: Pokemon Go ทำลายสถิติ App Store
Pokemon Go เปิดตัว Generation 2
Niantic เตรียมแบนคนโกงเกม Pokemon Go
รบ.สิงคโปร์ชี้เล่น Pokemon Go ไม่เหมาะสม
Pokemon Go เพิ่มฟีเจอร์เช็คความสามารถโปเกมอน
Pokemon Go เล่นในเกาหลีใต้ได้แล้ว  
World Trend - Vero ขึ้นแท่นโซเชียลมีเดียมาแรงใน App Store - Short Clip
Pokemon Go เพิ่มฟีเจอร์เช็คความสามารถโปเกมอน
Tech Feed: ผู้พัฒนา Pokemon Go ยืนยันไม่ได้ล้วงข้อมูลผู้ใช้ iOS
Pokemon Go กระตุ้นยอดขายพาวเวอร์แบงค์
'mPay Mastercard' ตอบโจทย์ขาช๊อปออนไลน์ สมัครง่าย ใช้จ่ายปลอดภัย
Tech Feed : Pokemon Go พร้อมเปิดให้เล่น ก.ค. นี้
อูเบอร์ เปิดบริการส่ง 'ไอศกรีม' ทั่วโลก
Tech Feed: JobsDB เพิ่มช่องทางสมัครงานผ่านโมบายแอป
Cool Tech "Asus Zenfone Zoom เพื่อคนชอบถ่ายภาพกับสมาร์ตโฟน"
World Trend - วอลโว่เตรียมใส่ฟีเจอร์กูเกิลในรถยนต์รุ่นถัดไป - Short Clip
ธุรกิจในสหรัฐฯใช้ Pokemon Go กระตุ้นยอดขาย
Jul 18, 2016 14:39

ผู้ประกอบธุรกิจในสหรัฐฯ เกาะกระแสฮิตของแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon Go ด้วยการนำฟีเจอร์เด่น อย่างการล่อโปเกมอนหายาก และการสร้าง PokeStop และ Gym ในเกม เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในร้านมากขึ้น
     
กระแสความนิยมของแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon Go ในสหรัฐฯ ที่ดันให้แอพขึ้นมาอยู่อันดับ 1 บน App Store และ Google Play อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจในสหรัฐฯ เริ่มเล็งเห็นว่าตนสามารถใช้ช่องทางนี้ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดยเจ้าของร้านค้าหลายแห่งเริ่มสังเกตว่า ผู้เล่นเกมมักจะมารวมตัวกันหน้าร้านตนเอง หากบริเวณนั้นเป็นจุดเก็บไอเท็ม หรือ PokeStop หรือ Gym ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เล่นเกมจะนำโปเกมอนของตัวเองมาต่อสู้กัน ทำให้พวกเขาเกิดไอเดียทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาเล่น Pokemon Go หน้าร้านของพวกเขามากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จัดโปรโมชั่นให้กับผู้เล่น Pokemon Go โดยเฉพาะ

อีกฟีเจอร์หนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ก็คือฟีเจอร์เรียกโปเกมอน หรือ Lure Module ที่จะสามารถล่อโปเกมอนให้เข้ามาในบริเวณพื้นที่ใกล้กับตัวร้าน ซึ่งร้านค้าหลายแห่งก็ใช้โอกาสนี้ทำโปรโมชั่นพร้อมกับระบุว่า ร้านของเรามีโปเกมอนหายาก ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นที่กำลังเดินผ่านไปมาแวะเข้ามาในร้านและซื้อสินค้าได้เป็นอย่างดี

Niantic Labs ผู้ร่วมพัฒนาแอพพลิเคชั่น Pokemon Go บอกว่า ขณะนี้ทีมงานกำลังเร่งพัฒนาฟีเจอร์ให้ผู้ประกอบการที่สนใจอยากให้ร้านค้าของตนเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในเกม สามารถร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจได้ เช่นเดียวกันกับที่บริษัทเคยพาร์ทเนอร์กับแมคโดนัล ในการใช้ร้านแมคโดนัลสาขาต่างๆ ในสหรัฐฯ เป็นแลนด์มาร์คในเกม Ingress มาแล้ว
    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog