ไม่พบผลการค้นหา
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
เปิดตัว Google Indoor Street view หนุนนักท่องเที่ยวช้อปเพิ่ม
อารียา เปิดแคมเปญ มีครบทั้งรถ และ บ้าน
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
DTAC ทุ่ม 20,000 ล้าน พัฒนาบริการรั้งอันดับ 2
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
ออริจิ้น ส่งคอนโดต่ำกว่า 5 ล้าน รุกย่านซีบีดี
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
เปิด 'แฟมี่คิทเช่น' อาหารตามสั่งในร้านแฟมิลี่มาร์ท
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
กำลังซื้อหดทำอีโคคาร์ เฟส 2 เงียบเหงาหรือไม่
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
Aug 20, 2016 09:28

ทรู คอร์ปอเรชั่น  เปิดตัว "ทรูสเฟียร์"  โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ระดับเฟิร์สคลาสแห่งแรกในไทย  ยกระดับการให้บริการสำหรับสมาชิกทรู แบล็คการ์ด และลูกค้าธุรกิจองค์กรชั้นนำ  ตั้งเป้าจะขยายฐานสมาชิกได้มากกว่า 1 ล้านราย             

"ทรูสเฟียร์" จะเป็นศูนย์บริการให้แก่กลุ่มลูกค้า สามารถเข้ามาแบ่งปันความรู้และต่อยอดธุรกิจแบบครบครัน  โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เช่น ไอบีเอ็ม , แอปเปิล , ไมโครซอฟท์ , กูเกิล , ไชน่า โมบาย และอลีบาบา  นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ  รวมทั้งยังจัดประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับทรูสเฟียร์สาขาอื่นๆ  ที่จะเปิดตามมา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย    

ปีนี้(59) จะเริ่มเปิด "ทรูสเฟียร์" ก่อน 6 แห่ง  แห่งแรก คือที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ / ส่วนอีก 5 สาขา ที่จะทยอยเปิดอยู่ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต , เมกะ บางนา , เดอะมอลล์ ท่าพระ , เดอะมอลล์ บางกะปิ  และเดอะมอลล์ บางแค 

ส่วนปีหน้า(60) จะเปิดอีก 8 แห่ง  โดยจะเลือกพื้นที่ ที่มีลูกค้าใช้งานแบล็คการ์ดจำนวนมาก และมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาและดูแล  ซึ่งส่วนใหญ่เคยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือทำงานภาคพื้นในสนามบินมาก่อน โดย "ทรูสเฟียร์" ทั้ง 14 แห่ง อยู่ภายใต้งบดำเนินการ 290 ล้านบาท  นอกจากนี้ กำลังพิจารณาจะขยายออกสู่ต่างจังหวัดด้วย  

ปัจจุบัน สมาชิกทรู แบล็คการ์ด อยู่ที่ 1 แสน 7 หมื่นราย ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกกลุ่มนี้ เพิ่มเป็น 1 ล้านราย ภายในปี 2561  ขณะที่ ทรู เรดการ์ด มีอยู่ 1 ล้าน 5 แสน 3 หมื่นราย   

     
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog