ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
Aug 20, 2016 09:28

ทรู คอร์ปอเรชั่น  เปิดตัว "ทรูสเฟียร์"  โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ระดับเฟิร์สคลาสแห่งแรกในไทย  ยกระดับการให้บริการสำหรับสมาชิกทรู แบล็คการ์ด และลูกค้าธุรกิจองค์กรชั้นนำ  ตั้งเป้าจะขยายฐานสมาชิกได้มากกว่า 1 ล้านราย             

"ทรูสเฟียร์" จะเป็นศูนย์บริการให้แก่กลุ่มลูกค้า สามารถเข้ามาแบ่งปันความรู้และต่อยอดธุรกิจแบบครบครัน  โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก เช่น ไอบีเอ็ม , แอปเปิล , ไมโครซอฟท์ , กูเกิล , ไชน่า โมบาย และอลีบาบา  นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ  รวมทั้งยังจัดประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับทรูสเฟียร์สาขาอื่นๆ  ที่จะเปิดตามมา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย    

ปีนี้(59) จะเริ่มเปิด "ทรูสเฟียร์" ก่อน 6 แห่ง  แห่งแรก คือที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ / ส่วนอีก 5 สาขา ที่จะทยอยเปิดอยู่ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต , เมกะ บางนา , เดอะมอลล์ ท่าพระ , เดอะมอลล์ บางกะปิ  และเดอะมอลล์ บางแค 

ส่วนปีหน้า(60) จะเปิดอีก 8 แห่ง  โดยจะเลือกพื้นที่ ที่มีลูกค้าใช้งานแบล็คการ์ดจำนวนมาก และมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาและดูแล  ซึ่งส่วนใหญ่เคยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือทำงานภาคพื้นในสนามบินมาก่อน โดย "ทรูสเฟียร์" ทั้ง 14 แห่ง อยู่ภายใต้งบดำเนินการ 290 ล้านบาท  นอกจากนี้ กำลังพิจารณาจะขยายออกสู่ต่างจังหวัดด้วย  

ปัจจุบัน สมาชิกทรู แบล็คการ์ด อยู่ที่ 1 แสน 7 หมื่นราย ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกกลุ่มนี้ เพิ่มเป็น 1 ล้านราย ภายในปี 2561  ขณะที่ ทรู เรดการ์ด มีอยู่ 1 ล้าน 5 แสน 3 หมื่นราย   

     
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog