ไม่พบผลการค้นหา
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
TWZ คาดรายได้ปีนี้ พุ่ง 4,000 ล้าน
Rizz มั่นใจทั้งปีทำรายได้ตามเป้าเติบโต 10%
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
เคทีซี รุกขยายฐานลูกค้าพรีเมี่ยม-ตจว.
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
ออริจิ้น ส่งคอนโดต่ำกว่า 5 ล้าน รุกย่านซีบีดี
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
คาราบาวอัดงบ 1,600 ล้าน รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
เถ้าแก่น้อย อัดงบ 30 ล้าน รุก 'สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง'
Aug 20, 2016 09:31

เถ้าแก่น้อย ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท  รุก"สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง" เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มแฟนบอล โดยตกลงเป็นสปอนเซอร์ให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย   

นายอิทธิพัทธ์  พีระเดชาพันธ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง  ผู้ผลิตและจำหน่ายสาหร่ายปรุงรส เถ้าแก่น้อย กล่าวว่า ได้ตกลงเป็นสปอนเซอร์ให้กับฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายนนี้  

และจะใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ขยายฐานผู้บริโภคไปยังกลุ่มผู้สนใจกีฬาฟุตบอล  ผ่านกิจกรรมสื่อสารทางการตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์  เช่น สื่อโฆษณานอกบ้าน อย่างบิลบอร์ด  สื่อเคลื่อนที่  รวมทั้งกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งเป็นการต่อยอดแคมเปญ "ท่าสาหร่าย" ที่เปิดตัวไปเมื่อไตรมาส 2 ที่ผ่านมา  

ส่วนผลประกอบการไตรมาส 2 ที่ผ่านมา มีรายได้ 1,120 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 37.5%  มีกำไร 185 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 146.4% จากปีก่อน  ส่งผลให้ครึ่งปีแรก บริษัทมีรายได้ 2,138 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 41.5%  และกำไร 345 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 173.5% โดยยอดขายเติบโต ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีน นิยมซื้อเถ้าแก่น้อยเป็นของฝาก  นอกจากนี้ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น บิ๊กชีทอบ , สาหร่ายอบ สไตล์เถ้าแก่น้อย มีแคลอรี่ต่ำ เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและรูปร่าง และขนมสาหร่ายทะเลทอดกรอบ ซีเกิ้ล เป็นทางเลือก   

ปัจจุบัน ตลาดขนมสาหร่ายมีมูลค่ารวม 2,540 ล้านบาท เติบโตต่อเนื่อง  โดยเถ้าแก่น้อย เป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาดกว่า 66% ในครึ่งปีแรก   

     
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog