ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - 'เดอะ ร็อก' เปิดตัวเฮดโฟนกันเหงื่อ ตอบโจทย์คนเข้ายิม - Short Clip
World Trend - กูเกิลเปิดตัวสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ - Short Clip
Microsoft เปิดตัว Surface Book 2 เริ่มขาย พ.ย.นี้
World Trend - ​'ปีกไก่ทอง' เมนูแปลกใหม่ในแมตฮัตตัน - Short Clip
Google เปิดตัว Tez แอปฯชำระเงินด้วยเสียงในอินเดีย
Casio เปิดตัว G-Shock เกราะซามูไร FULL EP.
World Trend - เปิดตัวแอปฯ ดูข่าว CNN แบบ VR ผ่าน Oculus Rift - Short Clip
Google Glass แก็ดเจ็ตสวมใส่ได้แห่งโลกอนาคต
World Trend - Detu MAX กล้องวีอาร์ 3D 8K 360° ตัวแรกของโลก - Short Clip
World Trend - เน็ตฟลิกซ์ขึ้นราคาทำลูกค้ารายได้น้อยเลิกดู - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ สั่งบริการสตรีมมิงเพลง เพิ่มค่าลิขสิทธิ์ให้ศิลปิน - Short Clip
World Trend - โฟล์กสวาเกนเตรียมสร้างจุดชาร์จไฟรถเคลื่อนที่ได้ - Short Clip
World Trend - Google Assistant ปรับแต่งเสียงเรียกใช้ได้แล้ว - Short Clip
พบอะตอมของทองคำหลังดาวนิวตรอนชนกัน
World Trend - Huawei เปิดตัวสมาร์ตโฟน 3 กล้อง - Short Clip
World Trend - แจ็คเก็ตอัจฉริยะ 'แจ็คการ์ด' เพิ่มฟีเจอร์เชื่อมต่อ 'อูเบอร์' - Short Clip
FULL EP. ขายอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในโลก เริ่มต้นขวดละ 97 ดอลลาร์ 
World Trend - วิจัยชี้ สูบบุหรี่ไฟฟ้าทำร้าย DNA - Full EP.
World Trend - ซัมซุงร่อนจดหมายงานเปิดตัวอุปกรณ์ 11 ต.ค. นี้ - Short Clip
World Trend - PlayStation 4 ทำยอดขายทะลุ 100 ล้านเครื่อง - Short Clip
Snapchat เปิดตัวแว่นกันแดดถ่ายวิดีโอได้
Sep 26, 2016 13:46

Snapchat เปิดตัวแว่นตากันแดดที่ติดตั้งกล่องถ่ายวิดีโอในตัว สำหรับเก็บภาพที่อยู่ตรงหน้า พร้อมรีแบรนดิ้งบริษัทใหม่ให้เป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่าแค่แอพโซเชียล
        
Snapchat เปิดตัว Spectacle ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์รุ่นแรกของบริษัท ลักษณะคล้ายกับแว่นตากันแดด บริเวณขาแว่นมาพร้อมกับกล้องวิดีโอเลนส์กว้าง 115 องศา พร้อมไฟแอลอีดี ที่ผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพที่อยู่ตรงหน้าได้เพียงคลิกเดียว ผู้บริหารของ Snapchat บอกว่า Spectacle เปรียบเสมือนตัวแทนของดวงตาผู้ใช้งานที่จะคอยเก็บภาพความทรงจำดีๆ ที่อยู่ตรงหน้า ถือเป็นแก็ดเจ็ตที่ให้ความรู้สึกเหมือนการเก็บภาพความทรงจำผ่านสายตาผู้ใช้งานที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมองว่าแว่นตา Spectacle กำลังถูกเปรียบเทียบกับ Google Class แต่สิ่งที่ Spectacle แตกต่างอย่างชัดเจน ก็คือดีไซน์ของตัวแว่นที่ทำออกมาเหมือนกับแว่นกันแดดแฟชั่น ตัวกล้องมีขนาดเล็ก ติดตั้งอยู่บริเวณข้อต่อของขาแว่น ช่วยให้คนที่อยู่รอบตัวผู้สวมใส่ไม่รู้สึกว่าตนกำลังถูกแอบถ่ายภาพ ที่สำคัญ Spectacle ยังมีราคาที่ถูกกว่า เพียง 130 ดอลลาร์ ต่างจาก Google Glass ที่เปิดตัวด้วยราคาหลักพันดอลลาร์ ทำให้เป็นไปได้ที่ Spectacle จะสามารถตีตลาดแวเรเบิลได้ง่ายว่า

นอกจากนี้ Snapchat ยังใช้โอกาสในการเปิดตัวแว่นตา Spectacle ในการเปิดตัวชื่อบริษัทใหม่ เป็น Snap Inc. พร้อมกับรีแบนดิ้งบริษัทใหม่ให้เป็นบริษัทที่ไม่ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นโซเชียลเพียงอย่างเดียว แต่จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เกาะกระแสการใช้โซเชียลของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่นิยมแชร์ภาพถ่าย และวิดีโอกันมากขึ้น

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog