ซัมซุงเขียนจดหมายขอโทษลูกค้าซัมซุงกาแล็กซีโน้ต 7 และผู้บริโภคบนหน้าหนังสือพิมพ์ในสหรัฐฯ หวังเรียกความมั่นใจจากผู้ใช้งานกลับมาอีกครั้ง
ซัมซุงเขียนจดหมายขอโทษผู้บริโภคเต็มหนึ่งหน้าหนังสือพิมพ์ในสหรัฐฯ เนื้อหาบางส่วนของจดหมายฉบับนี้บอกว่าทางบริษัทต้องขอโทษผู้บริโภคเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถผลิตสินค้าให้มีมาตรฐานตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ ซึ่งบริษัทให้คำมั่นสัญญาว่าจะปรับปรุงการผลิตเพื่อสร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคให้กลับมาอีกครั้ง
จดหมายฉบับดังกล่าวยังถูกเผยแพร่บนสื่อโซเชียลของซัมซุงในยุโรป และอีกหลายประเทศทั่วโลกที่เรียกคืนกาแล็กซี่โน้ต 7 สมาร์ตโฟนที่ประสบปัญหาแบตเตอรีไหม้และระเบิดหลายร้อยเครื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งซัมซุงพยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการเรียกคืนและผลิตเครื่องล็อตใหม่แต่ก็ยังประสบกับปัญหาเดิม ทำให้บริษัทต้องตัดสินใจยุติการผลิต และหยุดการจำหน่ายสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ไปอย่างไม่มีกำหนด
ล่าสุดซัมซุงได้รับข้อร้องเรียนจากผู้ใช้งานที่ใช้เครื่องซักผ้าแบบฝาบนในสหรัฐฯ เรื่องเครื่องไหม้ขณะใช้งาน ทำให้บริษัทต้องตัดสินใจเรียกคืนเครื่องซักผ้ารุ่นดังกล่าวกว่า 280,000 เครื่อง