ไม่พบผลการค้นหา
เอส ทุ่ม 300 ล้าน ขยายฐานคนรุ่นใหม่
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
ณุศา วัน ยอดขายทะลุ 2,000 ล้านบาท
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
ครึ่งปีแรก ปุ้มปุ้ยกำไรพุ่ง 200%
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
ทุ่ม 600 ล้าน เปิด'แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์' สิ้นปีนี้
อิเซตัน ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมครั้งใหญ่
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
QH ปลื้ม 'เดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ' ทำยอดขายเกิน 100 ล้าน
ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวนวัตกรรม 'สีเบเยอร์ วัน'
Nov 27, 2016 02:57

บริษัทสีเบเยอร์ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำแบรนด์สีรักษ์โลก ใช้งบ 200 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีสำเร็จรูปพร้อมใช้สูตรเข้มข้น "เบเยอร์ วัน" นวัตกรรมแม๊กซ์คัพเวอร์ไททาเนียม ทาทีเดียวจบครบในทุกขั้นตอน พร้อมกับเปิดตัว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่  

นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า แคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่กับสีเบเยอร์ วัน สีน้ำอะคริลิคสำเร็จรูปพร้อมใช้ สูตรเข้มข้นสำหรับทาภายใน เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้ไทเทเนียมสูตรพิเศษรายแรกและรายเดียวของเมืองไทย สามารถทาได้เที่ยวเดียวจบ ไม่ต้องผสมน้ำและใช้สีทารองพื้น ช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน ทำให้ผู้ใช้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและผู้พักอาศัย

สำหรับภาพรวมตลาดสีทาอาคาร ในปีนี้(59) มีแนวโน้มชะลอตัวตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ คาดทั้งปีนี้ ตลาดสีทาอาคาร จะติดลบ 5% จากมูลค่าตลาดรวมปัจจุบันที่ 2 หมื่นล้านบาท   
แต่แนวโน้มปีหน้า(60) ตลาดสีทาอาคารจะเติบโตดีขึ้น เพราะกำลังซื้อจะกลับมาฟื้นตัว และยังมี Back Log ในมือผู้ประกอบการที่ต้องสร้างและส่งมอบที่อยู่อาศัยในปีหน้า ทำให้ตลาดสีทาอาคาร จะเติบโตประมาณ 5%  
          
ขณะที่ผลการดำเนินงานของบริษัท คาดว่ายอดขายจะเติบโต 5% หรือเท่ากับปีที่ผ่านมาที่มียอดขาย 4,000 ล้านบาท ยอมรับปีนี้ เป็นปีที่ยากลำบากของการทำธุรกิจ แต่บริษัทพยายามออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ต่อเนื่องและให้ตรงกับฤดูกาล  

เพื่อสร้างการรับรู้ในการเปิดตัว สีเบเยอร์ วัน จึงเปิดตัว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เป็นตัวแทนของผู้ที่มีความกล้าคิด กล้าทำ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวมั่นที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Become The ONE” ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มุ่งกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งลูกค้า DIY ที่ชอบทาสีบ้านด้วยตัวเอง , ช่างสีรุ่นใหม่ และร้านค้าโมเดิร์นสโตร์ ทั่วประเทศ 
 
รวมทั้งการนำเทคโนโลยี Beger Smart Application เข้ามาใช้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกกลุ่ม เข้าถึงผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้น    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog