ไม่พบผลการค้นหา
การตลาดวัดเส้าหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
Feb 18, 2011 12:57

Voice News 18 กุมภาพันธ์ 2554 (19.00น.)

ประเด็นข่าวสำคัญในรายการข่าว Voice News ประจำวันนี้    
-ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
-ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
-การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
ดีเอสไอ เริ่มสอบกรณีกักตุนน้ำมันปาล์ม ตามคำสั่งสุเทพ เทือกสุบรรณ ส่วนเพื่อไทยระบุผู้มีอิทธิพลได้ผลประโยชน์ไปกว่า 1 พันล้านบาทแล้ว

ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ นักวิชาการรัฐศาสตร์ วิเคราะห์ความสูญเสียคนเสื้อแดง ส่งให้เกิดการชุมนุมที่ชาญฉลาด ทั้งการเปลี่ยนจุด และแบบไม่ยืดเยื้อ  ที่ได้ใจคนกรุงเทพ
 

การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
นักการตลาดยกย่องเส้าหลิน เป็นแบรนด์วัฒนธรรมที่โดดเด่นและสร้างรายได้สูง ส่วนหนึ่งจากเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน เรียนจบหลักสูตรเอ็มบีเอ

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog