ไม่พบผลการค้นหา
UberEATS บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่
Jan 22, 2017 04:09

อูเบอร์ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นรถร่วมเดินทางระดับโลก รุกตลาดเดลิเวอรี่ เปิดตัว UberEATS แอปพลิเคชั่นบริการจัดส่งอาหารในกรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการรับประทานอาหารโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ให้บริการแล้ว วันนี้  

UberEATS เปิดให้บริการครั้งแรกใน ปี พ.ศ. 2557 และให้บริการใน 57 เมือง จาก 20 ประเทศ ซึ่งเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ เป็นเมืองลำดับที่ 5 ในเอเชีย ต่อจากสิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไทเป ที่เปิดบริการกันไปแล้วเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา 

UberEATS เป็นแอปพลิเคชั่น บริการจัดส่งอาหาร ที่จะตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการรับประทานอาหารโดยไม่ต้องออกจากบ้าน และเพิ่มโอกาสให้กับร้านอาหารได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ช่วยสร้างรายได้ให้ธุรกิจเพิ่มขึ้น  

จุดแข็งของ UberEATS คือประสบการณ์จากการทำธุรกิจรถร่วมเดินทาง ทำให้รู้ถึงวิธีการสัญจรอย่างรวดเร็วในเมือง รวมทั้งจำนวนพันธมิตรร้านอาหารที่ร่วมให้บริการในแพลตฟอร์มใหม่ ที่มีมากกว่า 100 ร้าน ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ อาทิ ครัวอัปษร แอพเพีย ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ เดเนียล ไทเกอร์ อิปปุโดะ ราเมง 

วิธีการใช้งานแอปพลิเคชั่น UberEATS  เพียงแค่ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร เลือกร้านที่ต้องการ จากนั้นก็กดสั่งอาหาร พร้อมชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตจากภายในแอปฯ  ซึ่งจะใช้เวลาเฉลี่ย 30-45 นาที  และยังสามารถตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหารด้วยตนเองได้ด้วย 

ผู้ใช้บริการ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น UberEATS ได้แล้ว ทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์  โดยในช่วงเปิดตัว 30 วันแรก ผู้ใช้บริการสามารถสั่งอาหารได้โดยไม่เสียค่าจัดส่ง รองรับพื้นที่บริการช่วงแรกในเขตสาทร สีลม เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย และเยาวราช ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 นาฬิกา 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog