ไม่พบผลการค้นหา
เปิดผับ ตี4 ประชาพิจารณ์ก่อนดีไหม!
'สุเทพ' ยันสุดซอย นายกฯ ต้องคว่ำร่างนิรโทษกรรม!
'การศึกษาไทย' รั้งท้ายในอาเซียน
อีกหนึ่งชื่อเสียงประเทศไทย ในฐานะนักแข่งรถอาชีพ
ยุติชุมนุมเถอะ! นายกฯ ออกจากซอยแล้ว
อย่าหยุด 3G เหมือนหยุดเด็กแว้น
'ความรักชาติ' ไม่ได้วัดที่การร้องเพลงชาติ
อดีตพระมิตซูโอะ เตรียมชี้แจงกรณีหญิงข้างกาย
'จาตุรนต์' ย้ำอุดมศึกษาไทย ยังไม่จำเป็นต้องเรียนฟรี!
'เมื่อวานป้าทานอะไร?' ตอบได้รับรองไม่อ้วน!
ยุบ 'พันธมิตรฯ' แตก เพื่อ โต?
จับตา! ศาลโลกตัดสินคดีพระวิหาร 11พ.ย.นี้
ใช้มือถือเสี่ยงไฟดูดตาย แม้ไม่ใช้ 'iPhone 5'
'ฟ้าต่ำแผ่นดินสูง' เหยื่อเซ็นเซอร์เรื่องล่าสุด
ผู้ค้าสุดทน! ฟ้องประกาศเพิ่มขนาดภาพคำเตือนบนซองบุหรี่
'สไปร์ท' ชี้ ฮอร์โมน สื่อให้คิดไม่ใช่ทำตาม
'บิ๊กโอ๋' เผย 'ถวิล' คนละสี ทำงานด้วยยาก
'เพ้ง' วอน จิตอาสา ลดลงอ่าวพร้าว หลังพื้นที่จำกัด
เพลีย! โฆษณาสร้างกระแส แต่ไม่สร้างสรรค์
แค่กินลมชมทะเล รับค่าเหนื่อย 2.8 ล้านบาท!
'4 VJ คนรุ่นใหม่' กับเส้นทางแห่งความฝัน : AIS VJ
Nov 25, 2012 03:45

รายการ Voice of the day ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2555

 

 

4 คนรุ่นใหม่ที่กำลังเดินตามเส้นทางของความฝันกับการเป็น VJ คลื่นลูกใหม่จากโครงการ AIS VJ Hunt โครงการที่จัดขึ้นเพื่อค้นหา 4 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีบุคลิกดีเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เพื่อมาเป็นพิธีกรแนะนำเทรนด์ที่น่าสนใจ ซึ่งคุณจะได้อัพเดททั้งเทคโนโลยี บันเทิง กิจกรรม สถานที่แฮงค์เอ้าท์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เรื่องราวของ 4 คนรุ่นใหม่ที่ได้เดินตามความตั้งใจและความฝันของตัวเองผ่านกำลังใจและแรงบันดาลใจมากมายจนสามารถเป็น AIS VJ 
 
ณิชภศิษฐ์  ภานุชิตพุทธิวงศ์ หรือ วีเจซี หนุ่มมากความสามารถที่มาพร้อมกับบุคคลิกหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานที่พร้อมสร้างสีสันให้กับรายการที่นำเสนอ และบุคลิกเคร่งขรึมเป็นทางการ วีเจซี ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี
 
กันตวัฒน์ มาแปะ หรือ วีเจตั้ม หนุ่มอารมณ์ขันที่มักมาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ประกอบกับมั่นใจที่มีอย่างมากมายทำให้สามารถสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานพร้อมกับการนำเสนอความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีสีสัน แปลกใหม่และน่าสนใจ
 
ปิ่นปินัทธ์  ฐากุลวีรนันท์ หรือ วีเจบิว สาวเหนืออารมณ์ดีที่มาพร้อมกับความเก่งในแบบฉบับของตัวเองที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมั่นใจ สนุกสนาน เป็นกันเอง กับการเดินตามความฝันที่ต้องบอกว่า หญิงสาวผู้นี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
 
รัฐวรรณ  กิจรังษีวิบูลย์ หรือ วีเจแพท สาวสวยความสามารถล้นเหลือผู้มีความมั่นใจเกินร้อย ผ่านแววตาเด็ดเดี่ยว ที่กำลังเดินตามความฝันอย่างตั้งใจและแน่วแน่ เอกลักษณ์โดดเด่นของหญิงสาวคนนี้อาจจะทำให้คุณหลงไหลได้อย่างไม่ยากเย็นนัก
 
และนี่คือหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ AIS VJ มากด้วยความสามารถที่กำลังก้าวเดินไปข้างหน้าบนเส้นทางสายบันเทิงอย่างโด่ดเด่นและน่าจับตามองในฐานะคนรุ่นใหม่มากความสามารถและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ อีกทั้งสามารถเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นใหม่ที่อยากก้าวตามความฝันในแบบเดียวกัน 
 
ติดตามเรื่องราวของการเดินตามความฝัน 4 AIS VJ และแรงบันดาลใจจากทั้ง 4 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้ที่ Voice of the day ที่นี่ทันที
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog