ไม่พบผลการค้นหา
ความรู้เกี่ยวกับเสาบ้าน
วิธีการเลือกและซ่อมแซมกระเบื้องห้องน้ำ
มารู้จักเก้าอี้ประเภทต่างๆ 1
โต๊ะรับประทานอาหาร
นวัตกรรมอ่างอาบน้ำ
ไอเดียการเลือกก๊อกน้ำและฝักบัว
การเลือกและการดูแลเฟอร์นิเจอร์หนัง 2
ของตกแต่งบ้านจากรีไซเคิล
การติดตั้งอ่างอาบน้ำ
ระบบแสงสว่างภายในบ้าน
การดูแลรักษาพื้นไม้
การจัดสรรพื้นที่ห้องทำงาน
เทคนิคการจัดห้องนอนให้โปร่งและโล่งสบาย
HOME MAKE OVER
ปัญหาและการแก้ไขเรื่องเสียงรบกวนและแมลงในคอนโดมิเนียม
วิธีการปรับปรุงบ้านเก่าให้ดูใหม่
การจัดสวนพืชพรรณไม้เขตร้อนชื้น
การเลือกแสงสว่างในห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร
ความรู้เกี่ยวกับการจัดสวนน้ำ
การเลือกซื้อพรม
วิธีการทาสีบ้านทั้งภายในและภายนอก
Dec 18, 2012 03:42

รายการ Cozy Living ประจำวันที่ 18 ธ.ค. 55

 
 
Cozy Living ตอบครบจบทุกไอเดีย สาระพันปัญหาเรื่องบ้าน ไอเดียแปลกใหม่ในการตกแต่งบ้านรวมไปถึงการเติมไอเท็มสุดเก๋ให้บ้านของคุณ
 
 
Cozy Ideas การวางแผนที่ดีกับการตกแต่งบ้านที่มีพื้นที่เพียงน้อยนิดแต่สามารถทำให้ออกมาดูมีสไตล์และโดนใจใครหลายๆคนอย่าง สุเนต์ตา Hostel เป็นอาคารพาณิชย์ที่มีพื้นที่จำกัดในการตกแต่ง แต่เจ้าของร้านก็มีไอเดียคือการแต่งบ้านไม้เก่ากับการนำของที่ตกแต่งข้างนอกมาตกแต่งไว้ด้านในหรือที่เรียกกันว่า การตกแต่งแบบ Out Sigh Inโดยใช้ Concept Small Space Big Ideaคือการสร้างแนวความคิดหลักและนำไปใส่ในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด มีการจัดสรรพื้นที่เก็บของได้อย่างลงตัว นำเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคหลาบรูปแบบมาตกแต่งเพื่อเรียกลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี
 
 
Cozy Indeed สำหรับใครที่มีปัญหากับสีทาบ้านที่ซีดเร็ว หลุดลอกร่อน หรือมีรอยขีดขูดที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ รวมไปถึงข้อข้องใจไม่ว่าจะเป็นการทาสีบ้านภายในและภายนอก  ปริมาณการใช้สีแต่ละกระป๋องต่อพื้นที่ วันนี้เรามีกูรูมาตอบทุกปัญหาและข้อสงสัย
 
 
Cozy 101 ช่วงนี้ใครที่ไม่อยากไปหาซื้อ Mayonnaise ตามห้างสรรพสินค้า เรามีวิธีการทำ Mayonnaise ด้วยตัวคุณเองแบบง่ายๆโดยใช้วัตถุดิบเพียงแค่6อย่างเท่านั้น เราก็ได้Mayonnaise homemade by handมารับประทานคู่กับขนมปังแซนวิส ขนมปังแครกเกอร์ สลัดผัก สลัดผลไม้และอย่างอื่นอีกมากมายที่คุณชอบ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog