ไม่พบผลการค้นหา
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
เครื่องบิน Hello Kitty : หนีคู่แข่งด้วยการสร้างความแตกต่าง
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
ปรับตัวรับการตลาด 3.0
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
เครืออมรินทร์รุกธุรกิจสื่อใหม่
บ้านจัดสรรยังเป็นที่ต้องการ
ACER รุกตลาด Smartphone
ค้นหาเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในชีวิต
กลุ่มเซ็นทรัลแถลงแผนงานในปี 2556
เลี่ยง เซ่ง เฮง รุกทองรูปพรรณลาย 'ดิสนีย์'
เทคนิคขายให้ประสบความสำเร็จ : เพิ่ม None-Sailing Time กับลูกค้า
สร้างความแตกต่างสินค้าด้วยแอพลิเคชั่น Line
360 องศา พันธมิตรทางธุรกิจ
กลยุทธ์การลงทุนหลังสงกรานต์
สร้างความแตกต่างแบรนด์-สร้างความสำเร็จ : กรณีศึกษา MK สุกี้
ปรับโครงสร้างราคา LPG เพื่อความเป็นธรรม
การทำการตลาดของเฟอร์บี้
Feb 13, 2013 11:24

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556

 

ตุ๊กตาเฟอร์บี้ กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง หลังจากเคยได้รับความนิยมเมื่อ 15 ปีก่อน แต่การกลับมาครั้งนี้ มีการผสมผสานการตลาดยุคใหม่เข้ากับตุ๊กตาแสนน่ารัก ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามา ทำให้สามารถตอบสนองกับเจ้าของเฟอร์บี้ได้ ขณะเดียวกันยังมีการใช้การตลาดยุคใหม่เข้ามาทำให้ความนิยมของเฟอร์บี้ พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog