ไม่พบผลการค้นหา
ดังกิ้นโดนัท มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
เวยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กจีนบุกไทย
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
เวชสำอางค์เกาหลีครองส่วนแบ่งตลาดไทย
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
กลุ่มเซ็นทรัลแถลงแผนงานในปี 2556
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
การสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
50 ปี ศรีไทยซุปเปอร์แวร์..เติบโตอย่างมั่นคง
PCS บริหารจัดการอาคารแบบมืออาชีพ
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
กลยุทธ์สร้างความแตกต่างสินค้า
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
Apr 2, 2013 11:16

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 2 เมษายน 2556

 

การใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป ประกอบกับการถือกำเนิดของร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ ทำให้บรรจุภัณฑ์ต้องมีการปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า 
 
เช่นเดียวกับ K.M.P. หรือ เค.เอ็ม.แพ็คเกจจิ้ง ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 30 ปี และเป็นผู้นำตลาดในปัจจุบัน ได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog