ไม่พบผลการค้นหา
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
Apr 24, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 เมษายน 2556

 

เมื่อสื่อสังคมออนไลน์ หรือ SOCIAL MEDIA แพร่หลายมากขึ้น ทำให้พนักงานในองค์กรส่วนใหญ่มักจะมี Facebook หรือ Twitter เป็นของตนเอง 
 
แต่บ่อยครั้งที่องค์กรมักจะพบว่าพนักงานใช้ SOCIAL MEDIA เหล่านั้นวิพากษ์วิจารณ์องค์กร รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ลูกค้า ซึ่งเป็นการทำลายภาพพจน์ขององค์กร
 
ดังนั้นแต่ละองค์กรควรจะมีนโยบายในการใช้ SOCIAL MEDIA อย่างไร ฟังความเห็นจากที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog