ไม่พบผลการค้นหา
จับตา Twitter เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้น
การใช้ Social Media หาเสียงเลือกตั้ง
ปรับตัวรับการตลาด 3.0
นวัตกรรมสี Beger Art Effect
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
Social Media ทำคนหลงตัวเอง
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
เวยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กจีนบุกไทย
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
ม.หอการค้าสร้างผู้ประกอบการใหม่เพื่อสังคม
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
Online Guru : รู้ให้ทัน Facebook
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
กลยุทธ์สร้างความประทับใจลูกค้า
การใช้ SOCIAL MEDIA ในองค์กร
Apr 24, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 เมษายน 2556

 

เมื่อสื่อสังคมออนไลน์ หรือ SOCIAL MEDIA แพร่หลายมากขึ้น ทำให้พนักงานในองค์กรส่วนใหญ่มักจะมี Facebook หรือ Twitter เป็นของตนเอง 
 
แต่บ่อยครั้งที่องค์กรมักจะพบว่าพนักงานใช้ SOCIAL MEDIA เหล่านั้นวิพากษ์วิจารณ์องค์กร รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ลูกค้า ซึ่งเป็นการทำลายภาพพจน์ขององค์กร
 
ดังนั้นแต่ละองค์กรควรจะมีนโยบายในการใช้ SOCIAL MEDIA อย่างไร ฟังความเห็นจากที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิตอล
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog