รายการ Voice Market ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2556
KITO ยี่ห้อรองเท้าที่คุ้นเคยกับคนไทยมานาน ชื่อที่อาจเหมือนญี่ปุ่น แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นรองเท้าของคนไทย ที่เริ่มจากผู้ที่ทำธุรกิจซื้อมาขายไป และเห็นโอกาสในการทำธุรกิจรองเท้า จึงได้ตั้งโรงงานเป็นของตนเอง จนกระทั่งตัดสินใจก้าวสู่ระดับประเทศด้วยการใช้สื่อโฆษณาทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ และอยู่ระหว่างการพิจารณาขยายตลาดไปยังเพื่อนบ้าน