รายการ Voice Market ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2556
ในยุคที่ผู้คนหลงไหลชื่นชอบการใช้สินค้าราคาแพง หรือ แบรนด์เนม เพราะเมื่อใช้สินค้ามีราคาแพงแล้ว ทำให้คนรอบข้างชื่นชม จนเกิดการยอมรับในสังคม ซึ่งสินค้าแบรนด์เนมเหล่านั้น ต้องมีกลยุทธ์การตลาดด้วยเช่นกัน โดย
1.สินค้าต้องมีราคาแพง และแพงในระดับที่คนทั่วไปเข้าถึงยาก
2.รูปแบบสินค้าต้องมีความพิเศษ ทั้งการดีไซน์แบบและการออกสินค้าประเภท Limited Edition
3. คุณภาพสินค้าต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกับราคา เพื่อส่งเสริมให้ภาพลักษณ์สินค้าดูดีขึ้น
4. สินค้าต้องมีเรื่องราว เพราะเรื่องราว-ที่มากว่าจะเกิดเป็นสินค้าหนึ่งชิ้น ต้องใช้ความพิถีพิถันและต้องใช้เวลานานกว่าจะเกิดเป็นสินค้าหนึ่งชิ้น