ไม่พบผลการค้นหา
เจาะกลยุทธ์เจ้าตลาดอสังหาฯกับ ''พฤกษา เรียลเอสเตท''
May 27, 2013 11:15

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2556

 

พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยมายาวนานหลายปี  สิ่งที่ทำให้พฤกษาเป็นตัวจริงในวงการอสังหาฯได้ เพราะเน้นจับตลาด Real Demand หรือ ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง  ไม่เน้นการเก็งกำไร  
 
ขณะที่จุดแข็งของพฤกษา คือ มีความสามารถด้านการแข่งขันและพัฒนาประเภทของอสังหาฯ ได้ตรงความต้องการของผู้บริโภค
 
 
โดย "ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้บริการพฤกษา" ระบุว่า การเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในไตรมาสที่ 2 จะไม่ค่อยเห็นมากนัก  แต่จะเน้นเปิดตัวในไตรมาส 3 และจะเจาะทุกตลาด ทั้งตลาดบน ตลาดล่าง โดยเตรียมเปิดตัวคอนโดมีเนียมย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ราคาล้านต้นๆ และคอนโดมีเนียมติดศูนย์การค้าสยามพารากอน ราคา 3-4 ล้าน ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกความต้องการ
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog